คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) อธิบายการตามหาฝันของสมาชิกวง SS501?

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดเกี่ยวกับเหตุผลว่าทำไมสมาชิกวง SS501 ตัดสินใจไล่ตามความฝันของตนในสายอาชีพ

เขาเป็นแขกรับเชิญรายการ Knee-Drop Guru ของทาง MBC และเขาได้อธิบายเกี่ยวกับที่เขาเคยพูดในรายการ Radio Star ว่า “ถ้าทางเอเจนซี่ไม่ได้บังคับให้ผมออก ผมก็ไม่อยากออกเช่นกันครับ”

เขากล่าวว่า “คำพูดนั้นคือคำที่ผมพูดก่อนหมดสัญญาของพวกเรา 5 เดือนครับ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดผลงานอัลบั้มอีกหนึ่งชุดก่อน ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องที่จะออก และต้องพูดคุยกับเอเจนซี่กับสมาชิกของผมในเวลานั้น หลังจากที่การโปรโมทอัลบั้มของพวกเราเสร็จสิ้นลง พวกเราก็เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในกลุ่มสมาชิกทุกๆ คน”

เขากล่าว่า “พวกเราโชว์ในทุกๆ สิ่งที่วง SS501 สามารถทำร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวแล้วไม่ใช่หรือครับ? ผมไม่อยากให้แยกวง แต่ผมคิดว่ามันคงดีถ้าพวกเราได้ไล่ตามความฝันในสิ่งของตนบ้าง หลังจากที่พูดคุยในกลุ่มสมาชิกแล้ว พวกเราแต่ละคนก็ไล่ตามความฝันตามสีสรรค์ของตนเองครับ”

เมื่อถามเกี่ยวกับเวลาที่ CEO ของเอเจนซี่เก่าของเขาหน้ามืดเนื่องจากปัญหาสุขภาพ เขากล่าวว่า “ผมโชคดีเล็กน้อยที่ผมมีโอกาสได้บอกพี่เขาว่า ผมขอโทษเขาก่อนที่พี่เขาจะเกิดอาการหน้ามืด ถ้าผมไม่ได้บอกเขาก่อนหน้านั้น ผมคงไม่สามารถออกมาเป็นเช่นทุกวันนี้ได้ครับ ถ้าผมชนะรางวัลหนึ่งไม่ว่าจะเป็นละครหรือรายการเพลง ผมอยากบอกกับพี่เขาว่า “ผมทำได้ดี ขอให้พี่แข็งแรงขึ้นมากๆ ด้วยครับ”