JYJ ปิดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่พูซานอย่างประสบความสำเร็จ!

JYJ เสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในระยะเวลา 2 เดือน โดยที่พวกเขาแสดงที่ไทย, ไต้หวัน, จีน, เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา และนิวเจอร์ซี่, ลอสแอนเจอลิส และซาโฮเซ่ ประเทศสหรัฐฯ แล้วกลับมาปิดที่พูซาน เกาหลี

โดยที่ทั้ง 3 คนไปแสดงปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่พูซานในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน ทุกที่นั่งจองที่ใกล้สเตเดี้ยมมีคนจำนวนมาก จึงพิสูจน์ให้เห็น “พลังของ JYJ” นั้นเป็นเรื่องจริง

เบคชางจู (Baek Chang Joo) ที่เป็น CEO ของทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า “คอนเซ็ปท์ของทัวร์คอนเสิร์ต 2011 JYJ World Tour ที่พูซานนั้นเป็นผลงานสร้างสรรค์ของแจจุง (Jae Joong) ที่ทำให้ผู้ชมที่เป็นแฟนๆ จำนวน 17,000 คนมารวมตัวกันที่คอนเสิร์ตนั้นและบัตรถูกจำหน่ายหมดอีกด้วย”

สมาชิกแต่ละคนของ JYJ แสดงเพลง I Love You, I Can Soar และ Still in Love เพื่อนำเสนอแนวเพลงแต่ละคนออกมา โดยที่ข่าวรายงานออกมาว่า จุนซู (Junsu) ร้องเพลงไลฟ์ได้ดีมาก

ยูชอน (Yoochun) ร้องเพลง Untitled Song Part 1 เป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีที่ได้กระแสตอบรับ พร้อมกับทำให้แฟนๆ ประทับใจมากๆ

ในช่วงแรกของเพลง Found You ยูชอนปรากฎตัวบนเวทีและตะโกนว่า “พวกเราพบพวกคุณทั้งหมด!” ที่ทำให้แฟนๆ หัวเราะในเสน่ห์ของเขา ในช่วงท้ายยูชอนยังบอกแฟนๆ ของเขาว่า “ขอบคุณสำหรับการที่มา JYJ นี้” และโชว์ความรักพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น

เมื่อคอนเสิร์ตใกล้จบลง JYJ กล่าวว่า “พวกเราดีใจมากที่จะได้เห็นเรื่องที่ไม่คาดหวังไว้ แต่ผู้ชมที่ยิ่งใหญ่มาปรากฎในนัยน์ตาของพวกเรา”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราขอบคุณสำหรับความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของแฟนๆ ของพวกเราที่เกาหลี พวกเราขอบคุณแฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์ที่แล้วสำหรับการรอคอยพวกเรา พวกเรารู้สึกว่าคนที่มาที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟนๆ แต่เป็นเหมือนครอบครัวของพวกเรา”

“พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดในการสร้างสรรค์ที่จะเข้าถึงแฟนๆ ของพวกเรา ไม่ใช่ในฐานะ JYJ แต่เป็นแบบกันเอง แล้วพวกเราจะโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็น JYJ เติบโตไปด้วยกันทุกๆ วันครับ”