ลีมินโฮ (Lee Min Ho) กลับมาถ่ายทำละคร City Hunter!

ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เพิ่งเข้าถ่ายทำฉากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS

ในวันที่ 13 มิถุนายนตัวแทนของลีมินโฮกล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่ 13 มิถุนยนเวลาประมาณ 15.30 น. มีฉากอุบัติเหตุของซากรถที่กองถ่ายทำละครเรื่อง City Hunter ที่ใกล้ๆ กับทะเลสาปอิลซาน ถึงแม้ว่าตัว Air Bag ของรถจะปรากฎขึ้นมาตามปกติ และส่วนด้านหน้าของรถเสียหายทั้งหมดก็ตาม ลีมินโฮโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร”

ภาพจากฉากอุบัติเหตุนี้เปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันก่อน

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “หลังจากอุบัติเหตุแล้ว ลีมินโฮถูกนำส่งไปโรงพยาบาลและเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย และได้เดินทางกลับบ้านเพื่อพักผ่อนตั้งแต่ตอน 18.00 น. หลังจากที่ตรวจสุขภาพอีกครั้งเพื่อให้แน่ชัดว่าปลอดภัย การถ่ายทำก็ได้มีการยกเลิกกอง และเพื่อจะได้เตรียมตัวถ่ายทำต่อ”

ทีมงานที่อยู่ในรถในเวลานั้นก็ถูกส่งโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

คิมยองซบ (Kim Young Seop) ที่เป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ของละครเรื่อง City Hunter กล่าวว่า “พวกเราจะต้องรอว่า เมื่อไหร่ที่พวกเราจะสามารถถ่ายทำกันอีก ต้องขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของลีมินโฮ ในฉากที่ขับรถไล่กันนี้ประมาณ 7 ถึง 8 นาที แต่นี่จะไม่มีผลกับการออกอากาศสำหรับสัปดาห์นี้”

หลังจากที่ลีมินโฮหยุดพัก 1 วันแล้ว เขาก็กลับมาที่กองถ่ายทำละครเรื่อง City Hunter ของสถานี SBS ต่อ

ตัวแทนกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่ใหญ่ก็ตาม ลีมินโฮก็กลับมาที่กองถ่ายทำ โปรดิวเซอร์แนะนำให้เขาอยู่ที่บ้านเพื่อพักผ่อนก่อน แต่เขาคิดว่าเขาอยากกลับมาที่กองถ่าย และกลับมาถ่ายทำต่อจากที่เขาหยุดค้างไว้”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ลีมินโฮได้รับการดูแลอย่างฉุกเฉิน และหลังจากที่เขาได้รับการตรวจสุขภาพแล้วในวันที่ 13 มิถุนายน และผลการตรวจแสดงให้ทราบว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะไม่มีปัญหาในการกลับมาถ่ายทำละคร โปรดิวเซอร์ฮงชองชาน (Hong Chong Chan) ที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถด้วยก็กำลังเตรียมตัวสำหรับการออกจากโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน”

ตัวแทนอธิบายว่าอุบัติเหตุนั้นเป็นมาอย่างไรว่า “อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายนโดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับฉากไล่ตาม หรือฉากแอ็คชั่นแต่อย่างใด แต่ว่านี่เป็นฉากหลักที่จะออกอากาศในวันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นระหว่างที่พวกเรากำลังถ่ายทำฉากยูนซองอยู่ในรถที่ขับเร็วมาก”