กิมจี๊.. กิมจิ "ฮั่นเฮจิน" (Han Hye Jin) สวยติดดินในเวียดนาม / แจจุง (Jae Joong) กับ จุนซู (Junsu) แห่งวง JYJ เดินทางไปเวียดนาม

ตอนสายวันอังคาร 14 มิ.ย.ที่เพิ่งจะผ่านมา แฟนบอลชาวเวียดนามพากันแปลกใจที่ได้เห็นสาวสวยหน้าขาวๆ คมจัด แต่แต่งตัวเรียบๆ เมกอัพแต่เพียงเบาๆ สวมเสื้อยืดขาวคอกว้าง กางเกงยีน ปล่อยผมยาวสลวยปกไหล่ ไม่ทาปาก ดูแล้วกิมจี๊.. กิมจิ แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

"ฮั่นเฮจิน.." (Han Hye Jin) ล่ามชาวเวียดนามกระซิบบอกแฟนวัย 30 เศษๆ คนหนึ่งที่ป้องปากถาม เมื่อทราบคำตอบ ก็ถึงกับอึ้งกิมกี่

พอชื่อ “ฮั่นเฮจิน” ดังออกไป แฟนๆ รุ่นเยาว์พากันฮือเข้าหา ไม่มีใครคิดว่าจะได้พบกับดารายอดนิยมจากเมืองโสมในสภาพติดดินขนาดนี้ และ กล้องหลายสิบตัวเริ่มจับไปยังสาวสวย

ฮั่นเฮจิน เคยหราอยู่บนปกนิตยสารโว้ค (Vogue) กับนิตยสารชั้นนำระดับโลกอีกหลายฉบับ ในชุดแต่งกายสุดหรูและแต่งหน้าทาปากแบบสาวไฮคลาสที่อยู่สูงเกินเอื้อม แต่ในวันนี้นางฟ้าลงเดินดิน ในศูนย์กีฬาทังลองนครโฮจิมินห์ที่ฝุ่นคละคลุ้ง

ฮั่นเฮจิน (Han Hye-jin) เดินทางถึงโฮจิมินห์ตอนเที่ยงคืนวันจันทร์ เธอได้รับเชิญเข้าร่วมทีมรวมดาราจากเกาหลี ที่นำโดยปาร์กจี-ซุง (Park Ji Sung) มิดฟีลด์ของชาวอสูรแดง และ มี 2 นักร้องของวง JYJ คือ แจจุง (Jae Joong) กับ จุนซู (Junsu) รวมอยู่ด้วย

ขณะที่แฟนๆ 200-300 คน รอกรี๊ดสองหนุ่มเคป็อป อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ DBSK แน่นห้องโถงใหญ่สนามบินเตินเซินเญิ๊ต ดาราสาวสวยในชุดเรียบๆ เดินผ่านใครต่อใครอย่างเงียบๆ ไม่ต่างกับผู้โดยสารทั่วไป ที่ไม่มีใครสนใจผู้ใดเป็นพิเศษ

ฮั่นเฮจินกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในวันรุ่งขึ้น เมื่อมีภาพของเธอปรากฏอยู่ร่วมกับสองนักร้องหล่อโฮก จากแดนโสม แฟนๆ ละครทีวีเกาหลีจึงแห่กันไปยังศูนย์กีฬาทังลองแน่นขนัด บอดี้การ์ดของเธอต้องเดินทางประกบแจทุกย่างก้าว

เฮจินโด่งดังจากซีรีส์หลายชุดซึ่งคอหนังกิมจิในไทยย่อมรู้จักดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ จูมอง (Joo Mong) หนังยาวอิงประวัติศาสตร์ สาวสวยยังแสดงนำในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เคยได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง รางวัลเกียรติยศก็อีกมาก

เกิดปี 2524 อายุ 30 แล้ว สูงเพียง 164 ซม. หนัก 45 ปัจจุบันก็ยังเป็นดาราและนางแบบแฟชั่นค่าตัวแพงที่สุดอีกคนหนึ่งในประเทศ

kenh14 / 2Sao / video4viet / VietnamNetwork / Manager Online