ไอดอลคนไหนที่อยากพากลับบ้านไปพบพ่อแม่มากที่สุด?

IU และโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ถูกเลือกให้เป็นนักร้องอันดับ 1 ที่จะพากลับบ้านไปให้พ่อแม่เห็น

“ใครคือไอดอลอันดับท็อปที่จะพากลับบ้านไปพบพ่อแม่?” เป็นโพลสำรวจในเดือนมิถุนายนสำหรับนิตยสาร Inkigayo ของสถานี SBS หลังจากที่โพลสำรวจเดือนพฤษภาคมคือ “ท็อปไอดอลที่อยากออกไปเดทด้วย”

การสำรวจโพลนี้ทำโดยศิลปินในการแสดงของรายการ Inkigayo คือ วง B2ST, After School, f(x), Jay Park, เบคจิยอง (Baek Ji Young), Jewelry, ลิมจองฮี (Lim Jung Hee), โฮยองแซง (Heo Young Saeng), วง Rainbow, 5dolls, B1A4 และทีมงานจำนวนหนึ่ง

IU ถูกเลือกเป็นอันดับ 1 จากการสำรวจของไอดอลชาย ด้วยการเป็นพิธีกรที่น่ารักของเธอและความอินโนเซนท์ของเธออีกด้วย และเป็นลุคเจ้าสาวที่น่ารัก

แทยอน (Tae Yeon) จากวง SNSD ได้อันดับ 2 จากความเป็นมิตรและน่ารักที่มีเอกลักษณ์ อันดับ 3 มี 2 คนคือ ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) จากวง 2NE1 ด้วยเสน่ห์ของเธอและ UEE จากวง After School ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่ของเธอ

ส่วนวูริ (Woo Ri) จากวง Rainbow ได้อันดับ 4 และ Victoria จากวง f(x) ได้อันดับ 5 ซึ่งได้รับโหวดจากทีมงานมากที่สุด

โจควอนจากวง 2AM ได้เป็นไอดอลอันดับ 1 ที่ไอดอลสาวๆ เลือก การกระทำของเขาจากรายการ We Got Married และความคิดของเขาที่ว่า “อะไรก็ตามที่ผมสามารถทำเพื่อพ่อแม่ได้ทำให้ผมมีความสุขที่สุด”

Jay Park ได้อันดับ 2 ด้วยการแสดงออกที่จริงใจและใสบริสุทธิ์ของเขา อันดับ 3 คือท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang และยูนดูจุน (Yoon Doo Joon) จากวง B2ST ส่วนจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N. Blue ได้อันดับ 4 และซองกยู (Sung Gyu) จากวง Infinite ได้อันดับ 5