ยูนโฮ (Yunho) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เล่าเรื่องเขินอายของพวกเขา?

ในวันที่ 14 มิถุนายนยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 เป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS และพวกเขาได้เล่าถึงประสบการณ์ที่สำคัญของพวกเขา

ยูนโฮเริ่มด้วยการเล่าว่า “ผมกำลังถ่ายทำงานโฆษณา Cola และต้องดื่มทั้งหมด 23 ขวด ผมไม่มีทางเลือก แต่ต้องดื่มเพื่อให้การถ่ายทำออกมาดูดี หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ ผมไปพบกับเจ้าของแบรนด์โฆษณา ที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด ผมกำลังจะทักทายพวกเธอแบบเท่ห์ๆ ด้วยน้ำเสียงทุ้มๆ แต่กลับกลายว่าผมเรอออกมาด้วยคำพูดว่า “ขอบคุณณณณครับบบ”

คิมฮยอนจุงเล่าเรื่องที่น่าอายเกี่ยวกับขวดน้ำพลาสติก โดยที่เขาเล่าว่า “ผมอยากเข้าห้องน้ำมากๆ ในขณะที่พวกเรากำลังถ่ายทำรายการ School of Rock แต่ผมพลาดโอกาสที่จะไปเข้าห้องน้ำ ดังนั้นผมจึงถึงจุดที่ไม่สามารถอั้นได้อีกต่อไป”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมสังเกตุว่า มีห้องน้ำใกล้ๆ กับทางเข้าออก ดังนั้นผมจึงตัดสินใจไปที่นั่นก่อนที่นักเรียนหญิงจะเข้ามา โชคร้ายที่มีกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งเข้ามา และผมรู้ตัวดีว่าผมคงต้องลำบากแน่ๆ น่าผมเข้าห้องน้ำไป ผมจึงวกกลับ และกลับไปที่ห้องแต่งตัวแทนครับ”

เขาเปิดเผยว่า “ผมพบขวดพลาสติกเก่าๆ หลังเวที ดังนั้นผมจึงตัดส่วนหนึ่งออกด้วยกรรไกรครับ และ...ผมจะขอเก็บเรื่องที่เหลือไปจนกว่าวันตายของผมเลยครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมโยนขวดพลาสติกออกไปที่หน้าต่างหลังจากที่ผมใช้เสร็จแล้วครับ”