ปาปารัสซีล้ำเส้น "บอสโก หว่อง" (Bosco Wong) เจอถ่ายภาพนู้ดในห้องนอนตนเอง

"บอสโก หว่อง" (Bosco Wong) หรือ "หวงจงเจ๋อ" นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อจาก TVB ต้องตกเป็นเหยื่อช่างภาพปาปารัสซี หลังเจ้าตัวถูกแอบถ่ายขณะเดินโป๊ล่อนจ้อนในห้องนอน

บอสโก หว่อง ถูกถ่ายภาพนู้ดเต็มตัวเดินร่อนไปทั่วบ้านของเขาซึ่งเผยให้เห็นสัดส่วนของเขาทั้งหมดแบบไม่มีอะไรปิดบัง ซึ่งในรายงานระบุด้วยว่า เขาอยู่บ้านรอ เหมี่ยวลี่ อู๋ (Myolie Wu) แฟนสาวของเขากลับมา ( ซึ่งในนิตยสารยังลงรูปภาพที่ทั้งคู่แนบชิดกันด้วย )

หลังจากที่นิตยสารดังกล่าววางจำหน่าย บอสโก ก็ได้เดินทางไปทำงานตามปกติที่ตึก TVB เพื่อถ่ายทำละคร ซึ่งเขาอยู่กับผู้จัดการส่วนตัว โดยเจ้าตัวตอบกองทัพนักข่าวถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นว่า

"แน่นอนครับ ว่าผมไม่รู้สึกดีเลยกับเรื่องนี้ ในฐานะศิลปิน ผมเตรียมพร้อมสำหรับความไม่เป็นส่วนตัวที่ต้องเผชิญ แต่ว่านี่มันในห้องนอนผม มันเกินลิมิตไปหน่อยแล้ว"

บอสโก ระบุว่าเขาชอบบ้านที่เปิดรับแสงอาทิตย์ และชอบเดินโป๊ไปทั่วบ้านหลังจากอาบน้ำ เมื่อถูกถามว่า เหมี่ยวลี่ แฟนสาวของเขาอยู่ที่ห้องขณะนั้นด้วยหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธเสียงลั่น "ไม่ครับ! รูปนั้นถ่ายกันคนละเวลาเลย เธอพักอยู่ชั้นบน แต่เธอจะลงมากินข้าวด้วยกันบ่อยๆ"

เมื่อถูกถามว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะเปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการเสียที เจ้าตัวออกอาการไม่มีอารมณ์จะตอบ "ไว้ค่อยคุยเรื่องนี้กันทีหลัง ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์เลย การถ่ายทำไม่ได้กระทบอะไร ผมออกไปถ่ายฉากข้างนอกตอนบ่าย ผู้จัดการผมก็ส่งรูปจากนิตยสารมาให้ดู ผมยังเอาให้ไมเคิล เซียะ กับผู้กำกับดูเลย"

เมื่อนักข่าวระบุว่ามีแต่คนชมว่าเขาก้นสวย เจ้าตัวก็ยิ้มรับพร้อมบอกว่า "ขอบคุณนะครับทุกคน ในฐานะศิลปิน ผมไม่อยากเปลี่ยน ผมไม่อยากให้ข่าวมามีผลกระทบอะไรกับตัวผม แค่ต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นแค่นั้นเอง เมื่อไหร่ที่ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมจะดึงม่านปิดให้หมดเลย"

ทางด้าน TVB เองก็ได้ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของนิตยสาร Sudden Weekly และ FACE Magazine ที่ก่อนหน้านี้เคยตีพิมพ์เรื่องทำนองนี้ของ วินเซนต์ หว่อง และ โยโย่ เฉิน จนกระทั่งรายล่าสุดกับ บอสโก หว่อง โดย TVB ตระหนักว่าการถ่ายภาพของศิลปินขณะอยู่ในบ้านของพวกเขาเองนับว่าเป็นการก้าวล้ำความเป็นส่วนตัวของพวกเขา และเป็นพฤติกรรมที่ไร้ศีลธรรมและละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทาง TVB และ ศิลปินในสังกัดจึงขอดำเนินทางกฏหมายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

Manager Online