“เบคก้า” (Bekah) จบการศึกษาจาก After School แล้ว

แร็พเปอร์สาว “เบคก้า” (Bekah) จาก After School ได้ร่วมถ่ายภาพกับเพื่อนๆ ภายหลังที่เธอได้ประกาศถึงแผนการ “จบการศึกษา” ออกจากการเป็นสมาชิกของวงแล้ว พร้อมเผยว่าหลังจากนี้จะมุ่งมั่นไปกับการศึกษาต่อ เพื่อสานฝันอาชีพดีไซเนอร์ต่อไป

เกิร์ลกรุ๊ป After School แห่ง Pledis Entertainment เป็นกลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่รวมตัวด้วยแนวคิดที่วงจะไม่ได้มีสมาชิกตายตัว แต่เปิดกว้างสำหรับการรับสมาชิกคนใหม่ และสมาชิกคนเก่าในวงการอาจจะ “จบการศึกษา” ออกจากวงไปเมื่อถึงเวลาอันสมควร

หลังจากเปิดตัวสู่วงการเพลงเมื่อปี 2009 เบคก้า หรือ รีเบคก้า คิม วัย 21 ปี ได้กลายเป็นสมาชิกของวงคนล่าสุดที่จบการศึกษาออกจาก After School ภายหลังสมาชิกอีกคนอย่าง โซยอง (So Young) เคยลาออกจากวงไปเมื่อปี 2010

ตัวแทนของต้นสังกัดอย่าง Pledis Entertainment กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นการร้องขอจาก เบคก้า เอง ซึ่งหลังจากมีการปรึกษาหารือกับทั้งครอบครัวของเธอ, สมาชิกคนอื่นๆในวง และกับทางบริษัทแล้ว เธอได้ตัดสินใจที่จะจบการศึกษาจาก After School และจะเดินทางกลับไปฮาวาย เพื่อสานต่อความฝันการเป็นดีไซเนอร์ต่อไป”

ขณะที่นักร้องสาวเปิดเผยความรู้สึกผ่านแถลงการณ์ว่า “ระหว่างการเตรียมงานโปรแจ็คของการจบการศึกษาครั้งนี้ ฉันได้มีโอกาสคิดถึงช่วงเวลาและประสบการณ์ที่มีความสุขมากมาย ในอนาคตถ้าความสามารถทางด้านการออกแบบของฉันพัฒนาขึ้น ก็หวังว่าจะได้ออกแบบอัลบั้มเป็นของขวัญให้กับ After School ด้วยค่ะ”

ก่อนจะออกจากวงไปในอนาคตอันใกล้นี้ เบคก้า ได้ร่วมถ่ายภาพการจบการศึกษาร่วมกับเพื่อนๆสมาชิกของวงด้วย … “การถ่ายภาพจบการศึกษาครั้งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่เป็นบวก สมาชิกทุกคนอยากจะได้อยู่ใกล้ๆกับเบคก้า มากที่สุด ถึงกับมีการแย่งที่กันเลยว่าใครที่จะได้นั่งติดกับเธอ ในตอนที่งานเสร็จสิ้นลง เบคก้า เองก็ถึงกับร้องไห้เลย” ตัวแทนของ Pledis กล่าวพร้อมพูดถึงงานฉลองซึ่งจัดขึ้นกันภายในบริษัทด้วยว่า

“ในตอนบ่ายของวันที่ 18 เบคก้า ได้จัดปาร์ตี้ฉลองการจบการศึกษาขึ้นกับสมาชิกคนอื่นๆของ After School และพนักงานของ Pledis ที่ตึกของเราในย๊อกซัมดง ทั้งสมาชิกของ After School และทีมงานของพวกเราทั้งหัวเราะ และเสียน้ำตาไปกับความทรงจำ และหลายๆอย่างที่ทุกคนไม่เคยพูดถึงกันมาก่อน เบคก้า ยังอ่านข้อความที่เธอเตรียมเอาไว้ และเปิดเผยถึงแผนการในอนาคตของเธอด้วย”

โดยหลังจากนี้ยังจะมีผลงานเพลงที่ เบคก้า แต่งเองออกมาเป็นงานเพลงสุดท้ายของเธอและ After School นอกจากนั้นเธอยังร่วมโปรโมตอัลบั้ม Virgin ผลงานชุดแรกของวงให้เสร็จสิ้นภายในเดือนนี้ จึงจะเดินทางไปยังฮาวายบ้านเกิด ขณะที่ After School ก็จะมีการออดิชั่นคัดเลือกสมาชิกคนใหม่กันต่อไป

Manager Online