“คาเรน ม็อก” (Karen Mok) ประกาศแต่งงานกับหนุ่มเยอรมัน - รักแรกในชีวิต

นักร้องสาวชื่อดัง “คาเรน ม็อก” (Karen Mok) ใช้โอกาสที่เธอคว้ารางวัลจากเวที Golden Melody Awards ประกาศข่าวดีเรื่องแผนการแต่งงานกับหนุ่มชาวเยอรมัน แฟนที่ยังถือว่าเป็นรักแรกของเธอ ซึ่งคบหากันครั้งแรกตั้งแต่ยังมีอายุเพียง 17 ปี ด้วย

“ฉันไม่ได้พูดเล่นนะคะ เป็นเรื่องจริงเลย ฉันกำลังจะแต่งงาน และเขาก็คือรักแรกของฉันด้วยค่ะ” คาเรน ม็อก หรือ ม่อเหวินเว่ย ประกาศข่าวดีเรื่องการเตรียมตัวเข้าสู่พิธีแต่งงาน ระหว่างการขึ้นรับรางวัล นักร้องหญิงยอดเยี่ยมในประเภทเพลงภาษาจีนกลางบทเวที Golden Melody Awards ของไต้หวันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาเรน ม็อก วัย 41 ปี เล่าว่ารู้จักว่าที่สามีชาวเยอรมันที่ชื่อว่า โจฮานเนส คนนี้ตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่ที่อิตาลี และมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ในตอนนั้นความสัมพันธ์ระหว่างกันยืนยาวอยู่ประมาณ 1 ปี จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างแยกทางกันไป และตัวของเธอก็เดินทางกลับฮ่องกง โดยคาเรนยังกล่าวถึงความรักครั้งนั้นว่าเป็น “รักที่บริสุทธิ์” ซึ่งไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องเลย

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเคยมีข่าวคราวเรื่องความสัมพันธ์ของ คาเรน ม็อก กับหนุ่มๆ อีกหลายคน อาทิ ฟงเต๋อหลุน, โจวซิงฉือ และนักแต่งเพลงชื่อดัง จางหย่าตง แต่แล้วเธอก็ได้กลับมาพบกับ โจฮานเนส อีกครั้ง และกลับมาคบหากันอีกตั้งแต่ปี 2009 เป็นตอนที่เธอเพิ่งเลิกรากับ ฟงเต๋อหลุน ไปไม่นานนัก

ซึ่งขณะนี้หนุ่มเยอรมันเป็นคุณพ่อลูก 3 แล้ว และทำงานอยู่ในแวดวงการเงิน โดยฝ่ายชายได้ขอ คาเรน แต่งงานเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ซึ่งเธอยังแจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบว่า กำหนดการเข้าประตูวิวาห์จะเกิดขึ้นภายในเดือน ต.ค. ในสถานที่โรแมนติกอย่างเมือง ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

นอกจากนั้นนักร้องสาวคนดังยังยืนยันว่า การตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องท้องก่อนแต่งอย่างแน่นอน … “ไม่แน่นอนค่ะ ดูรูปร่างของฉันซิค่ะ” คาเรน ม็อก กล่าวพร้อมกับเสียงหัวเราะ

Manager Online