สาวหมวยมิสฮ่องกงโชว์โฉมชุดว่ายน้ำ - ดาราหนุ่มโชว์ล่ำขโมยซีน

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับการประกวดค้นหาสาวงามจากฮ่องกง หรือ Miss Hong Kong ประจำปี 2011 ที่ล่าสุด 14 สาวงามผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย ได้โอกาสโชว์หุ่นความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีวีบี ได้เริ่มต้นกิจกรรมรอบแรกของการประกวดมิสฮ่องกงประจำปี 2011 ที่สาวๆผู้เข้าประกวดทั้ง 14 คนได้เดินทางไปเก็บตัวกันที่เมืองอี้หลาน ไต้หวัน และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลได้เก็บภาพของพวกเธอในชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้ ข่าวคาวเรื่องหนุ่มๆ เคยทำให้สาวงามหมายเลข 3 วิตนีย์ ฮุย ได้รับความสนใจเป็นพิเศษมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าด้วยต้นขาและเอวที่หนาไปซักหน่อยทำให้เธอเสียเปรียบ กับการโชว์รูปร่างภายใต้ชุดว่ายน้ำวันนี้อยู่ไม่น้อย

ขณะเดียวกันสาวงามคนอื่นๆ ต่างก็เริ่มฉาวแววความโดดเด่นขึ้นมาแทน ไม่ว่าจะเป็น เจมมา ไช่ (หมายเลข #13) ก็ขโมยซีนด้วยฉากหวิวเล็กๆ กับชุดว่ายน้ำที่มีขนาดไม่พอดีตัวจนเกิดเหตุการณ์ “นมหก” ขึ้นมา โชคดีที่ทีมงานของกองประกวดเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ได้ทัน ส่วนสาวสวยหมายเลข #10 ลีนา ลี ก็โดดเด้งด้วยความอวบอิ่มของหน้าอกหน้าใจ และ แซนดี วู หมายเลข #7 ก็เป็นหนึ่งในสาวสวยหุ่นดี ที่มีจุดขายอยู่ที่ช่วงขาที่ยาวถึง 33.5 ซม.

อย่างไรก็ตามท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ จากบรรดาสาวหมวย กลับกลายเป็นนักแสดงหนุ่ม “หลอจงเฉียน” หรือ "Law Him" ที่ขโมยความเด่นไปด้วยหุ่นล่ำบึ๊กโดยเฉพาะขนาดรอบอก 40 ซม. ของเขา เรียกว่ากลายเป็นดาวเด่นท่ามกลางสาวงามไปเลย

นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี หลอจงเฉียน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญของการถ่ายภาพสาวๆ ในชุดว่ายน้ำครั้งนี้ด้วย เขาปรากฏตัวในกางเกงว่ายน้ำ และดูมีท่าทางเขินอายหน่อยๆ เมื่อต้องมาร่วมงานกับสาวๆ 14 คนในชุดว่ายน้ำ แต่บรรยากาศของงานยิ่งร้อนขึ้นไปอีก เมื่อดาราหนุ่มคนดังถอดเสื้อออก เพื่อโชว์หุ่นฟิตเฟิร์มของเขา จนหลายๆคนเลือกให้ หลอจงเฉียน เป็นผู้ชนะในการประชัน “หน้าอก” ในวันนั้นกันเลยทีเดียว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เขารู้สึกอย่างไรกับการทำงานกับสาวๆผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง หลอจงเฉียน ตอบโดยทันทีว่า “ผมไม่ค่อยได้มองพวกเธอเท่าไหร่หรอกนะครับ โดยเฉพาะเมื่อสาวๆต้องโชว์รูปร่างในชุดแบบนี้เป็นครั้งแรก ผมยิ่งต้องอยู่ให้ห่าง เดี๋ยวจะเกิดเหตุการณ์อะไรให้ได้เขินกันขึ้นมาอีก”

หลอจงเฉียน ยังกล่าวถึงสาวๆที่เขาคิดว่าหุ่นดีที่สุด ซึ่งน่าจะประกอบไปด้วยผู้เข้าประกวด 3 คนได้แก่ เจนนีย์ เหยียน (#1), ไอริส กวาน (#2) และ เจมมา ไช่ (#13) โดยเฉพาะคนสุดท้ายที่เขาคิดว่าโดดเด่นที่สุดในการประกวดครั้งนี้ ... “ถึงเธอจะไม่ค่อยสูง แต่ก็ดูอ่อนหวานมาก แต่ผมคงจะให้คำตัดสินอะไรมากไม่ได้หรอกนะครับ เดี๋ยวไปสร้างความกดดันให้พวกเธอเสียเปล่าๆ”

Manager Online