"ชินเซคยอง" (Shin Se Kyung) จบความสัมพันธ์ "จงฮยอน" (Jong Hyun) แห่ง SHINee แล้ว

Allkpop - มีคำยืนยันจากต้นสังกัดของฝ่ายหญิง ว่าคู่รักวัยรุ่นอย่างดาราสาว "ชินเซคยอง" (Shin Se Kyung) และนักร้องหนุ่ม "จงฮยอน" (Jong Hyun) แห่ง SHINee ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้นสังกัดของ ชินเซคยอง เป็นฝ่ายออกมาให้ข่าวถึงเรื่องนี้ในวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่าดาราสาววัย 20 ปี และนักร้องหนุ่ม จงฮยอน สมาชิกบอยแบนด์ SHINee ได้แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากข่าวความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มถูกเปิดเผยออกมา เมื่อปลายปีก่อน จนมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจคู่รักคนบันเทิงรุ่นใหม่คู่นี้ ซึ่งใหญ่ต้องการเห็นความรักครั้งนี้ดำเนินไปอย่างตลอดรอดฝั่ง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของ ชินเซคยอง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องงานที่ทำให้ ความรักครั้งนี้ต้องมาถึงทางตัน "แม้ทั้งคู่จะมีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน หลังจากข่าวการคบหากันเริ่มเป็นที่รับรู้ของทุกคน แต่ทั้งสองต่างมีตารางการทำงานที่รัดตัวด้วยกันทั้งคู่ มันจึงกลายเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโอกาสมาพบ และใช้เวลาร่วมกัน จนกระทั่งเมื่อเร็วๆนี้พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะลดระดับความสัมพันธ์ ให้หลงเหลือเพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น"

เรื่องรักระหว่าง ชินเซคยอง และ จงฮยอน กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อน ภายหลังมีภาพถ่ายที่ทั้งสองคนแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นพิเศษ ถูกเผยแพร่ออกมาในหน้าสื่อ จนกระทั่งทั้งสองได้ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง

แต่หลังจากนั้น จงฮยอน ต้องทุ่มเวลาไปกับการเดินทางเพื่อโปรโมตผลงานของ SHINee ทั้งในเกาหลีใต้ และต่างประเทศเป็นหลัก ขณะที่ ชินเซคยอง ก็ต้องใช้เวลาในกองถ่าย กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ จนต่างฝ่ายแทบไม่มีเวลาให้กันเลย และเป็นที่มาของการยุติความสัมพันธ์ในที่สุด

Manager Online