คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เล่าถึงช่วงวันหยุดที่เกาะเชจู?

ในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS จัดช่วง King of Kings พิเศษในวันที่ 21 มิถุนายน

ระหว่างการอัดเทปนี้คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 สารภาพเรื่องที่น่าสนใจว่า “เหตุการณ์กักขังของคิมฮยอนจุง” และได้รับความสนใจอย่างมาก

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 คิมฮยอนจุงไปที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งกับคนรู้จักในขณะที่ไปเที่ยวที่เกาะเชจู เขาเปิดเผยว่า “ผมยังมีร้องเพลงและเล่น แต่เมื่อผมเริ่มเมา แล้วผมก็ง่วงจริงๆ ครับ ผมจึงต้องใช้ห้องน้ำ ดังนั้นผมจึงไปที่ห้องน้ำ อย่างไรก็ตามผมก็จำไม่ได้เลยว่าอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นครับ”

เมื่อเขาตื่นขึ้นจากการหลับของเขา ฮยอนจุงเช็คข้อความของเขาก่อน มือถือของเขาถูกปิดไปและเมื่อเขาเปิดมือถือของเขา เขามีสายเรียกเข้าที่ไม่ได้รับถึง 100 สาย หลังจากนั้นแล้วเขาก็กำลังเตรียมตัวจะกลับไปนอนอีกครั้ง แต่เขาก็เริ่มรู้สึกตัวอย่างกระทันหันว่าเขาจำไม่ได้ว่าเขาอยู่ที่ไหนกันแน่ เพราะว่ามันทั้งมืดและเขาไม่สามารถมองเห็นอะไรเลยที่ด้านหน้าของเขา และเขาก็คิดว่าเขาอาจจะถูกลักพาตัวก็ได้ และเขาบอกกับตัวเองให้สงบใจไว้ก่อน

เขาเปิดมือถือของเขาอีกครั้งและพยายามที่จะใช้แสงจากมือถือมองว่าอะไรอยู่เบื้องหน้าของเขา แต่หลังจากนั้นวินาทีเดียว มือถือของเขาก็ดับไปอีกครั้ง เขาจึงสวมรองเท้าและเริ่มใช้มือแตะต้องสิ่งของด้านหน้าของเขา

คิมฮยอนจุงเล่าว่า “ผมพยายามจับของไปเรื่อยๆ ในห้องนั้น แต่รู้สึกว่ามีหลายปุ่มมากเลยครับ เมื่อผมกดปุ่มนั้นๆ มันรู้สึกคุ้นๆ ผมคิดเองว่า ‘อา นี่คือห้องเมื่อคืนนี้’” ปุ่มนั้นมาจากเครื่องคาราโอเกะ

ซึ่งเรื่องจริงคือ เมื่อคิมฮยอนจุงออกมาจากห้องน้ำแล้ว เขาเข้าไปที่ห้องผิดเป็นห้องคาราโอเกะที่คลับ แล้วก็หลับไป เพื่อนๆ ของเขาคิดว่าคิมฮยอนจุงกลับไปที่พักก่อนล่วงหน้า ดังนั้นพวกเขาจึงออกจากไนท์คลับไป หลังจากที่คิมฮยอนจุงพยายามออกจากคลับ แต่ประตูกลับถูกล็อคไว้ และโทรศัพท์ในไนท์คลับสามารถโทรได้แค่สายเรียกภายในไนท์คลับเท่านั้น

คิมฮยอนจุงเริ่มกังวลเล็กน้อย แต่ท้ายสุดเขาสามารถเปิดประตูและหนีออกไปได้ อย่างไรก็ตามเมื่อเขาออกมาด้านนอก เขาจึงมาทราบว่าผมเขาดูไม่ได้เลย และเขาไม่มีเงินเลยด้วย เขาพยายามโทรเรียกเพื่อนของเขาแบบไม่ต้องเสียเงิน แต่เพื่อนของเขาไม่ยอมรับสาย เพราะว่าทุกคนต่างนอนหลับกันหมด

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เนื่องจากที่พักของผมอยู่ห่างออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร ผมจึงได้แต่นั่งที่ถนน ผมเหมือนกับขอทานคนหนึ่งครับ” ทำให้ทุกคนในสตูดิโอหัวเราะ แล้วทุกๆ คนยังแหย่เขาอีกด้วยว่า “เป็นขอทานที่หน้าตาสวยเชียว” โดยใช้คำว่าหน้าตาสวยมาจากเรื่อง Boys Over Flowers