มาแล้วไอ้มดแดงหมายเลข 22 - Kamen Rider Fourze

Jefusion.com - ในที่สุดก็มีการเผยโฉมของซูเปอร์ฮีโร่ไอ้มดแดงหมายเลข 22 ออกมาให้เห็นกันแล้ว กับ Kamen Rider Fourze (仮面ライダーフォーゼ) ที่มีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์อวกาศ และศัตรูจากต่างดาว โดยซีรีส์มีกำหนดจะออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือน ก.ย. นี้

นิตยสารฉบับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นได้ตีพิมพ์ภาพ และข้อมูลของ Kamen Rider Fourze ไอ้มดแดงที่ถือว่าเป็นลำดับที่ 22 ของประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 40 ปีของซีรีส์ยอดมนุษย์จากบริษัทโตเอะ ซึ่งมียอดนักเขียนการ์ตูน โชทาโร่ อิชิโนะโมริ เป็นผู้ริเริ่มชุดนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็ยังถือว่าเป็นซีรีส์ลำดับที่ 13 ของไอ้มดแดงในยุคใหม่ ที่เรียกกันว่า "ยุคเฮเซ" ด้วย

โดยจากข้อมูลของนิตยสารฉบับดังกล่าว Kamen Rider Fourze จะมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า Arms Switch สำหรับการเปลี่ยนอาวุธที่แขน นอกจากนั้นเนื้อหาจะเกี่ยวข้องกับการท่องอวกาศ และต่อสู้กับศัตรูจากนอกโลก ขณะเดียวกันตัวละครเอกจะเป็นเพียงหนุ่มน้อย ซึ่งยังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 เท่านั้นด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มวัย 18 ปี โซตะ ฟุกุชิ (Sota Fukushi) จะรับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง

อย่างไรก็ตามการออกแบบต่าง ๆ ของมดแดงตัวล่าสุด กลับทำให้หลายคนนึกไปถึงฮีโร่ยุคเก่าเก็บอย่าง Space Ironmen Kyodain ผลงานอีกเรื่องของ โชทาโร่ อิชิโนะโมริ และบริษัทโตเอะอยู่ไม่น้อยเลย

Kamen Rider Fourze มีกำหนดแพร่ภาพที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 4 ก.ย. นี้ นอกจากนั้น Fourze ยังจะไปร่วมปรากฏตัวในฉบับหนังโรงของไรเดอร์หมายเลข 21 อย่าง Kamen Rider OOO Wonderful : The Shogun and the 21 Core Medals ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 ส.ค. นี้ด้วย

Manager Online