คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) ไปร่วมรายการ Happy Together!

ในวันที่ 23 มิถุนายนคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) จากวง SS501 เป็นแขกรับเชิญรายการ Happy Together พร้อมกันและพวกเขาได้เล่าถึงเรื่องอาหารและการแต่งคอสเพลย์

คิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า เขาไปทานบะหมี่จัมบงที่เป็นบะหมี่สไตล์จีนซีฟู้ดที่เผ็ดที่ร้านอาหารหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นตารางงานรายการเพลง เขายังสั่งแบบเผ็ดที่สุด ถึงแม้ว่าพ่อครัวได้ออกมาแนะนำด้วยตัวเขาเองและแนะนำว่าอย่าสั่งเผ็ดที่สุด

หลังจากที่เขาทานคำแรกไปประมาณ 2 นาทีคิมฮยอนจุงมีเหงื่อไหลออกมามากมาย หลังจากนั้น 6 นาทีเขาต้องรีบไปที่ห้องน้ำ เพราะว่าปวดท้องมาก และถึงขั้นหมดสติไปเลย

ภายหลังเขาได้ยินจากผู้จัดการของเขาว่า เขาหน้ามืดในห้องน้ำ ที่เห็นคือมีเพียงตาที่ขาวของเขา แต่ที่ตลกคือพ่อครัวคนนั้นดูเขาขึ้นรถโรงพยาบาลพร้อมกับรอยยิ้ม

นอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า เขาเคยซื้อชุดนักเรียนหญิงเพื่อแต่เป็นคอสเพลย์ เมื่อตอนที่วง SS501 เดินทางไปญี่ปุ่นครั้งแรก หลังจากที่เห็นโฮยองแซงซื้อชุดนักเรียนจีน

เมื่อพิธีกรถามว่า เขาเคยสวมบ้างหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมมีไว้แขวนเพื่อตกแต่งครับ” เขายังกล่าวว่าเขาเพียงซื้อมาก็เพราะว่ามีชุดคอสเพลย์ที่ร้านเยอะมาก และเขาแค่ชื่นชมเท่านั้นเอง

โฮยองแซงกล่าวเพิ่มว่า “ผมซื้อชุดด้วยใจบริสุทธิ์ เพียงเพราว่าผมคิดว่าชุดมันสวยดีครับ แต่หลายคนเข้าใจผมผิด และคิดว่าผมจะให้แฟนสาวของผมสวมทำนองนั้นครับ”