“อู๋จุน” (Wu Zun) ถอนตัวจาก Fahrenheit อย่างเป็นทางการ

หลังจากเป็นข่าวมากว่าเดือน ถึงการถอนตัวออกจากวง Fahrenheit ของหนุ่ม “อู๋จุน” (Wu Zun) ล่าสุดข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามยังมีการเปิดเผยว่าสมาชิกที่เหลือ 3 คน ยังจะทำงานด้วยกันในฐานะ Fahrenheit ต่อไป

HIM International ได้ประกาศถึงข่าวการถอนตัวออกจากวง Fahrenheit ของหนุ่ม อู๋จุน เมื่อช่วงวันพุธ (22 มิ.ย.) ที่ผ่านมาว่า “อู๋จุน หวังว่าเขาจะสามารถให้เวลากับครอบครัวได้มากกว่านี้ นอกจากนั้นเขายังไม่ค่อยสนใจในงานเพลงแล้ว แต่ต้องการทุ่มเทให้กับงานแสดงมากกว่า จึงได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจาก Fahrenheit ไป”

โดยต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า อู๋จุน ได้แจ้งจุดยืนดังกล่าวให้กับบริษัทได้รับทราบตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แม้จะมีความพยายามในการพูดคุยเพื่อให้เขาทำงานกับวงต่อไปแล้วก็ตาม แต่สุดท้าย HIM International ก็ยืนยันว่าต้องเคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว ส่วนสมาชิกที่เหลือก็จะทำงานในฐานะ Fahrenheit ต่อไป “Fahrenheit จะยังไม่ยุบวง ตอนนี้ก็มีการเตรียมการสำหรับอัลบั้มชุดต่อไปแล้ว” ตัวแทนของบริษัทกล่าวอย่างชัดเจน

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า อู๋จุน จะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดเดียวกับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นไต้หวัน ทาเคชิ คาเนะชิโร่ เพื่อเบนเข็มสู่งานภาพยนตร์อย่างเต็มตัวในอนาคต

4 หนุ่ม แอรอน เหยียน (Aaron Yan), อู๋จุน, คัลวิน เฉิน (Calvin Chen) และ จิโร่ หวัง (Jiro Wang) เปิดตัวในฐานะกลุ่มบอยแบนด์ Fahrenheit ตั้งแต่เมื่อปี 2005 มีอัลบั้มออกมาแล้ว 4 ชุดจนกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังทั้งใน ไต้หวัน, ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่

แต่ระยะหลังสมาชิกดาวเด่นของวงอย่าง อู๋จุน กลับประสบความสำเร็จกับการรับงานแสดงทั้งทางจอโทรทัศน์ และภาพยนตร์จอเงิน ที่มีผลงาน อาทิ The Butterfly Lovers, 14 Blades และ My Kingdom ภาพยนตร์ที่เขาได้ร่วมงานกับสาว ต้าเอส (Da S) และหนุ่ม ฮันเกิง (Han Geng) อดีตสมาชิกของวง Super Junior ที่มีกำหนดเข้าฉายอยู่ในช่วงนี้พอดี

ซึ่งข่าวการลาออกจาก Fahrenheit ของ อู๋จุน ยังเกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่มีรายงานข่าวในสื่อแนวแท็ปลอยด์ว่าหนุ่มวัย 31 ปี คนนี้แต่งงานและมีลูกสาวอยู่ที่ประเทศบรูไนบ้านเกิด ซึ่งต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธแทนในเวลาต่อมา

Manager Online