วง 2PM พูดถึงคอนเสิร์ตของ SM ที่ยุโรป, รายการ I Am A Singer และ Jay Park

ในงานแถลงข่าววง 2PM เปิดเผยความรู้สึกจากใจจริงเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตของ SM ที่ยุโรป, รายการ I Am A Singer และเรื่อง Jay Park

เนื่องจากที่ทาง SM จัดคอนเสิร์ตยุโรปที่ปารีสเมื่อช่วงก่อน วง 2PM กล่าวว่า “เป็นเพราะว่า SM เดินทางไปยุโรป วงการ K-Pop จึงก้าวหน้าไปและขยายไปไม่เพียงแค่ในแถบเอเชียเท่านั้น และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าพวกเขาก้าวผ่านข้ามทางเอเชียไปและยังทำคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกด้วย”

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังกล่าวว่า “เมื่อพวกเราได้ยินเกี่ยวกับข่าวคอนเสิร์ตที่ยุโรปของ SM พวกเรารู้สึกอิจฉาและในเวลาเดียวกันก็คิดว่ามันน่าทึ่งมาก แน่นอนพวกเราอยากขยายนอกเหนือจากเอเชียข้ามไปฝั่งทางยุโรปและทวีปอเมริกาใต้ครับ”

ระหว่างการสัมภาษณ์ของพวกเขา วง 2PM พูดเกี่ยวกับที่ปรารถนาของแฟนๆ ของรายการ I Am A Singer ด้วยการกล่าวว่า “ถึงแม้ระหว่างพวกเรากันเอง รายการ I Am A Singer ก็เป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมเช่นกันครับ แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในเรื่องที่พวกเราให้ความสนใจมากทีเดียวครับ”

วง 2PM กล่าวว่า “เนื่องจากตารางงานที่แน่นของพวกเราจึงทำให้พวกเราไม่สามารถชมรายการออกอากาศตามปกติครับ แต่พวกเราติดตามผ่านทางอินเทอร์เน็ทครับ รายการ I Am A Singer นั้นเป็นเป็นความสนใจหลักของพวกเราครับ ในขณะที่ชมรายการ พวกเราก็คิดถึงตัวของพวกเรา ‘คนเหล่านั้นเป็นนักร้องตัวจริง’ มันช่วยกระตุ้นให้พวกเราทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นครับ”

พวกเขากล่าวว่า “พวกเราคิดว่ารายการ I Am A Singer จะมีเด็กรุ่นอายุน้อยที่คุ้นเคยกับดนตรีเร็วจึงสามารถเข้าใจและชอบในลีลาครับ ในขณะที่พวกเราอยู่ที่ญี่ปุ่น พวกเราพยายามอย่างมาก เพราะว่าพวกเราไม่สามารถดาวน์โหลดรายการ I Am A Singer ได้ และอินเทอร์เน็ทก็ช้ามาก พวกเราต้องรอเป็นเวลานานแล้วได้ชมเพียงแค่ 5 นาทีของรายการ หลังจากนั้นก็ต้องรออีกครั้งสำหรับการโหลดและจึงจะได้ชมอีก 5 นาที พวกเราอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันเพื่อที่จะได้ชมการแสดงหนึ่งการแสดงครับ”

สมาชิกวง 2PM ยังเปิดใจพูดเกี่ยวกับ Jay Park อีกด้วย

เมื่อถามว่า “แจบอม (Jaebum) เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่และเริ่มกิจกรรมเดี่ยวของเขา พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?” วง 2PM ตอบว่า “พวกเราคิดว่าตอนนี้พวกเราต่างแยกกันเดินในทางของตนแล้วในเวลานี้ พวกเราหวังว่าทุกๆ คนจะประสบความสำเร็จและทำได้ดีครับ”

อูยอง (Woo Young) กล่าวว่า “ในความคิดของผม ผมคิดว่าพวกเราต่างเดินคนละเส้นทางครับ ผมอยากเฝ้าติดตามแจบอม และแนวเพลงที่เขาอยากทำครับ ผมอยากให้พวกเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ความฝันของพวกเราต่างเป็นจริงครับ”

นิชคุณ (Nichkhun) กล่าวเพิ่มว่า “ผมหวังว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะพยายามทำอย่างดีที่สุดในเส้นทางของตน และผมอยากให้ทุกๆ คนประสบความสำเร็จครับ”