ยูชอน (Yoochun) และชางมิน (Chang Min) ถ่ายทำในสถานที่เดียวกัน?

ทีมงานของทาง MBC ต่างใจหายสักระยะ เมื่อยูชอน (Yoochun) จาก JYJ และชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ถ่ายทำในสถานที่เดียวกันและเวลาเดียวกัน ในขณะที่ทั้ง 2 อยู่ห่างกันด้วยกำแพงที่กั้นไว้เท่านั้น

ในวันที่ 22 มิถุนายนยูชอนถ่ายทำละครเรื่อง Ripley ของทางสถานี MBC ที่ชั้น 2 ของ MBC Dream Center และที่ใกล้ๆ กับกองถ่ายทำละครเรื่อง Ripley ก็มีรายการ Come to Play ของทางสถานี MBC ที่กำลังอัดเทปกันอยู่ สำหรับรายการ Come to Play มีศิลปินจาก SM Entertainment มาร่วมในรายการ และกลุ่มในศิลปินเหล่านั้นคือชางมิน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากตารางงานที่แน่นมากและตารางการถ่ายทำที่ยุ่งมาก ทั้ง 2 คนจึงไม่ได้มีโอกาสได้พบกัน เนื่องจากข่าวลือเกิดขึ้นในปี 2009 ว่า ปาร์คยูชอนและตัวแทนของทาง SM Entertainment ไม่เคยพบกันในที่สาธารณ อย่างไรก็ตามข่าวลือนั้นมากยิ่งขึ้น จนทำให้ผู้เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่าทีมงานโปรดักชั่นต่างตื่นเต้นและกดดันเล็กน้อย

หลังจากการโปรโมทของ JYJ แล้ว ปาร์คยูชอนไม่เคยร่วมรายการวาไรตี้ที่ไหน ก่อนหน้านี้นักแสดงในละครเรื่อง Ripley ถูกเชิญให้ไปร่วมรายการ Come to Play แต่ถูกยกเลิก เมื่อเขาขอให้ไม่เชิญยูชอนมาร่วมด้วย ไม่เพียงแค่นั้น แม้แต่รายการ Section TV ก็ปฏิเสธที่จะโปรโมทละคร Ripley ทางรายการอีกด้วย

บางทีมันอาจเป็นเพราะว่าเหตุนี้เอง ยูชอนจึงกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ผมอยากไปร่วมรายการวาไรตี้ แต่ผมมักจะถูกตัดออกครับ”

ตัวแทนคนหนึ่งของละคร Ripley กล่าวว่า “ตอนแรกระหว่างช่วงบ่าย พวกเราวางแผนที่จะถ่ายทำกันที่กลางแจ้งย่านคังนัม อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการเลื่อนเวลากัน พวกเราจึงถ่ายทำกันที่ MBC Dream Center ในขณะที่รายการ Come to Play ก็บันทึกเทปกันอยู่ ความสัมพันธ์ระหว่างปาร์คยูชอนและทาง SM Entertainment อาจจะตึงเครียดกัน แต่ดูเหมือนราวกับว่าสมาชิกไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ที่แย่ต่อกัน ดังนั้นมันจึงไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่นัก”