"สเตลลา คิม" สาวที่เกือบได้เป็น SNSD คนที่ 10

Allkpop.com - สาวสวยที่มีนามว่า "สเตลลา คิม" (Stella Kim) กลายเป็นที่สนอกสนใจขึ้นมา โดยเฉพาะในหมู่แฟนคลับ SNSD (Girls' Generation) ในฐานะที่เธอเคยเกือบได้เป็นสมาชิกคนที่ 10 ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งแดนกิมจิมาแล้ว ล่าสุดสาวคนนี้ได้นำภาพในอดีต ระหว่างการเตรียมพร้อมเปิดตัวเป็นศิลปิน โพสต์ให้ชมผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าก่อน Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุดขีดในเวลานี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ SM Entertainment ได้คัดเลือกสาวๆเด็กฝึกหัดในค่ายหลายๆคน มารวมกลุ่มกันเพื่อเปิดตัวเป็นศิลปิน และมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกเพื่อความเหมาะสมก่อนหน้าการเปิดตัว จนมาลงตัวที่ 9 สาว ซึ่งกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆในขณะนี้

ล่าสุดสาวคนหนึ่งที่ "เกือบ" จะได้กลายเป็นสมาชิกของ Girls' Generation อย่าง สเตลลา คิม ได้ทวีตภาพเก่าๆของเธอกับสมาชิกของวง ให้แฟนๆของ SNSD ทุกคนได้ชมกัน โดยสองภาพแรกเป็นภาพของเธอกับ ซูยอง (Soo Young) ขณะที่อีกภาพ สเตลลา คิม อยู่ในกลุ่มสมาชิกปัจจุบันของวง และยังมีสาว โซยอน (So Yeon) แห่ง T-ara ที่เคยเกือบได้เปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Girls' Generation เช่นเดียวกัน อยู่ในภาพดังกล่าวด้วย

หลังจากได้เห็นภาพ แฟนๆหลายคนของ Girls' Generation ได้กล่าวถึงสาวที่เกือบได้เป็นสมาชิกคนที่ 10 ของวงว่า "ถ้าสเตลลาได้เป็นดารา เธอก็น่าจะมีคนชอบได้ไม่ยากเลย" ขณะที่บางคนก็มองว่า คงไม่น่าจะถึงขั้นเรียกเธอคนนี้ว่าเป็น Girls' Generation คนที่ 10 ได้ เพราะในขั้นตอนการเปิดตัวก็มีเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment อีกหลายคน ที่เกือบได้เป็นสมาชิกของวงด้วยเหมือนกัน

Manager Online