ข่าว “คู่รักไอดอล – กูฮารา (Goo Hara), จุนฮยอง (Jun Hyung)” ทำเด็กเสียการเรียน

Allkpop.com – นอกจากกระแสชื่นชมในการเปิดเผยเรื่องความความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างกัน ของคู่รักไอดอล “กูฮารา” (Goo Hara) แห่ง Kara และ “จุนฮยอง” แห่ง B2ST แล้ว ยังมีเสียงตำหนิไปที่ต้นสังกัด ว่าการให้ข่าวเรื่องราวดังกล่าว อาจทำให้เด็กๆ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างสอบต้องเสียการเรียนได้

เมื่อสัปดาห์ก่อน มีรายงานยืนยันถึงการคบหากันของสองไอดอลชื่อดังอย่าง กูฮารา สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Kara และ จุนฮยอง แห่งบอยแบนด์ B2ST ซึ่งส่วนใหญ่ผลตอบรับที่ออกมาล้วนเป็นไปในแง่บวก ที่แฟนๆของไอดอลยุคนี้ส่วนใหญ่สามารถยอมรับ ว่าขวัญใจของตนเองจะมีความรักได้แล้ว

แต่ในอีกด้านมีรายงานจาก Cube Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของฝ่ายชาย ถึงคำติติงจากตัวแทนของโรงเรียนระดับประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ที่แสดงความคิดเห็นว่า การเผยข่าวเรื่องการคบหากันของสองไอดอลชื่อดังเอาในช่วงนี้ อาจจะทำให้เด็กๆไขว้เขวต่อหน้าที่หลักอย่างเรื่องการเรียนได้

ซึ่งตัวแทนของ Cube Entertainment ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “เราไม่ได้มีเจตนาที่จะเปิดเผยข่าวให้เป็นไปแบบนี้ แต่เนื่องด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองได้ปรากฏเป็นข่าวไปแล้ว ซึ่งเราก็แปลกใจเหมือนกันที่มีเสียงตำหนิมาจากโรงเรียนประถม พวกเขาบอกว่าเด็กๆหลายคนถึงกับร้องไห้เมื่อได้ยินข่าว จนทางโรงเรียนถามมาที่พวกเราว่าทำไมต้องปล่อยข่าวที่ทำให้เด็กๆเสียสมาธิขณะที่กำลังจะมีการสอบแบบนี้ด้วย”

“เรารู้ว่าแฟนๆจำนวนมากตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าเราได้รับสายร้องเรียนทำนองนี้เข้ามา เพราะทั้ง จุนฮยอง กับ กูฮารา ก็มีแฟนคลับที่อายุน้อยอยู่มากด้วยกันทั้งคู่ เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆต้องตกใจกับคู่รักไอดอลคู่ใหม่อย่างพวกเขา”

Manager Online