งานชิ้นแรกหลังเป็นคุณแม่ “ลียองเอ” (Lee Young Ae) กลับมาแล้ว

News.nate.com - หลังจากพักงานในวงการบันเทิงไปร่วม 2 ปี นับจากแต่งงาน และให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด “ลียองเอ” (Lee Young Ae) ได้กลับมารับงานเป็นครั้งแรก กับการถ่ายแบบโฆษณาสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่เจ้าตัวเชื่อว่า ดีกับแม่ๆทุกคนอย่างแน่นอน

การกลับมารับงานของนางเอกอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ลียองเอ กลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะจากบรรดาเจ้าของสินค้า และเอเยนซี่โฆษณายักษ์ใหญ่ เพราะนอกจากจะมีผลงานอันเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนแล้ว คุณแม่วัย 40 ปี คนนี้ยังไม่เคยมีข่าวเสียๆหายๆ การมีลูกก็ยังช่วยเพิ่มภาพแห่งความเป็นแม่บ้าน ขณะที่รูปโฉมก็เรียกว่ายังดูดีไม่เสื่อมคลาย

แต่ ลียองเอ ก็ยังสร้างความแปลกใจให้กับวงการ ที่คาดว่าการกลับมาของเธอ น่าจะมาพร้อมกับงานเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง แต่นางเอกผู้โด่งดังจากบท “แดจังกิม” กลับเลือกรับงานโฆษณาของเครื่องทำน้ำผลไม้ของบริษัท Hurom แทน

โดยเธอเองซึ่งเป็นที่ชื่นชมของกลุ่มลูกค้าแม่บ้านอยู่แล้ว ตัดสินใจได้ทันทีว่าจะรับงานนี้ หลังได้ลองชิมน้ำผลไม้จากสินค้าตัวนี้มาแล้ว ดาราสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ยังกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ต่อไปข้างหน้า สิ่งที่ฉันจะพิจารณาเป็นอันดับแรก ก็คือสินค้าที่เหมาะสมกับครอบครัว ดีต่อสุขภาพและชีวิตเป็นสำคัญค่ะ”

นอกจากนั้นรูปร่างหลังคลอดของ ลียองเอ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจ เช่นเดียวกับโอกาสกลับมารับงานแสดง ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับดาราสาวคนดังเผยว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน “เธอทำงานหนักมากเพื่อรูปร่างแบบนี้ แต่คงยังไม่พร้อมกลับมารับงานอย่างเต็มตัวแน่ เพราะเธออยากจะให้เวลากับลูกแฝดเป็นอันดับแรก เรื่องรับงานโฆษณาก็คือการแก้เบื่อเท่านั้นเอง”

นางเอกสาวผู้โด่งดังให้กำเนิดลูกฝาแฝดในเดือน ก.พ. ปีนี้ และแม้ว่าจะไม่ได้แสดงหนังมาแล้วถึง 6 ปีเต็ม ขณะที่ทีวีซีรีส์เรื่องล่าสุด อันเป็นงานที่ทำให้เธอโด่งดังอย่างสุดขีดไปทั่วเอเชียอย่าง แดจังกิม ก็เข้าฉายไปถึงเมื่อ 8 ปีก่อน ลียองเอ ก็ยังถูกจัดอันดับให้เป็นดาราสาวที่มีค่าตัวสูงที่สุดในวงการ

Manager Online