ฮันแชยอง (Han Chae Young) vs ฮันเยซิล (Han Ye Seul) : ชุดเดียวกัน แต่ต่างหน้ามือเป็นหลังมือ

New.Nate.com - สองดาราสาวชาวเกาหลีใต้ “ฮันแชยอง” (Han Chae Young) และ “ฮันเยซิล” (Han Ye Seul) ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่างกรรมต่างวาระ แต่สวมใส่ชุดเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย จนต้องถูกนำมาเปรียบเทียบกันอย่างช่วยไม่ได้ เพราะแม้จะเป็นชุดเดียวกัน แต่ภาพและความรู้สึกที่สื่อออกมา กลับให้อารมณ์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ภาพของสองสาวที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกัน กับหัวข้อข่าวในสื่อแดนกิมจิที่ว่า “ฮันแชยอง กับ ฮันเยซิล, ชุดเดียวกัน แต่ให้ความรู้สึกแตกต่าง” กลายเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของชาวเกาหลี ว่าเสื้อผ้าแบบเดียวกันกลับแตกต่างโดยสิ้นเชิง เมื่ออยู่บนเรือนร่างของนักแสดงสาวสวยสองคน

ชุดแบบเดียวกันสีเดียวกัน มีดาราสาวทั้งสองคนเป็นผู้สวมใส่ เพื่อออกรายการโทรทัศน์คนละรายการ ต่างกรรมต่างวาระกัน คนแรกคือ ฮันแชยอง วัย 31 ปี เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาบาร์บี้” ที่ฉายความเซ็กซี่เต็มที่บนเสื้อผ้าชุดนี้ ด้วยการเปิดเผยให้เห็นถึงหัวไหล่ แน่นอนว่าหน้าอกหน้าใจที่เป็นจุดเด่นของเธอก็ยิ่งเด่นขึ้นไปอีกด้วยชุดนี้ ขณะที่ ฮันเยซิล เลือกที่จะสวมใส่ชุดดังกล่าวแบบปกปิดค่อนข้างมิดชิด

ชาวเกาหลีมีความเห็นที่แตกต่างกันไปกับภาพทั้งสอง บ้างก็ว่า “ฮันแชยอง ได้เปรียบที่ขนาด ส่วน ฮันเยซิล ก็น่ารัก” ขณะที่หลายๆ คนก็แบ่งฝ่ายเพื่อเชียร์ดาราสาวในดวงใจ ทั้ง “ฮันแชยอง คือตุ๊กตาบาร์บี้จริงๆ” หรือไม่ก็ “ไม่มีใครเทียบความน่ารักของ ฮันเยซิล ได้หรอก”

นอกจากเรื่องการประชันความงามแบบไม่ได้ตั้งใจครั้งนี้แล้ว ฮันแชยอง กำลังจะข้ามฟากไปรับงานในเมืองจีนกับงานหนังเรื่อง Big Deal ส่วน ฮันเยซิล กำลังจะมีผลงานใหม่เป็นซีรีส์เรื่อง Spy MyeongWol

และดูเหมือนว่า ฮันเยซิล จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงประเด็นการถูกเปรียบเทียบกับดาราสาวคนอื่นๆ ได้เลยจริงๆ เพราะในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Spy MyeongWol ที่จัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอต้องยืนอยู่ข้างๆ กับนักแสดงสาวหุ่นดี จางฮีจิน (Jang Hee Jin) ซึ่งแม้ตามข้อมูลแล้วดาราสาวทั้งสองคน จะมีส่วนสูงที่ใกล้เคียงกันคือ 168 กับ 170 ซม. แต่ภาพที่ออกมา จางฮีจิน กลับดูสูงระหงกว่านิดหน่อย จนฮันเยซิลต้องเขย่งขาช่วย ไม่ให้ภาพที่ออกมาดูแตกต่างกันจนเกินไป

Manager Online