“ฮยอนอา” (Hyun Ah) เต้นสะบัด Bubble Pop! ฮิตระเบิดยอดคนดู Youtube ทะลุ 6 ล้านแล้ว

Allkpop - ด้วยเวลาเพียงสัปดาห์เศษ MV เพลงใหม่ของสาว “ฮยอนอา” (Hyun Ah) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป 4minute ก็ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลแล้ว ซึ่งหลักฐานที่ชัดเจนที่สุดก็คือยอดผู้ชม MV ดังกล่าวในเว็บไซต์ Youtube ที่ตอนนี้ทะลุไปถึง 6 ล้านครั้งแล้ว

Bubble Pop! ผลงานเดี่ยวเพลงล่าสุดของสาว ฮยอนอา ไอดอลสาวเซ็กซี่ผู้ร้อนแรงจากแดนกิมจิ กลายเป็นวิดีโอสุดฮิตใน Youtube ไปแล้ว หลังยอดผู้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้พุ่งสูงถึง 6.3 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนั้นตัวอย่างทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอเพลงเดียวกันซึ่งมีความยาวเพียง 20 วินาที และถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ Youtube ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. ก็มีผู้คลิ๊กเข้าไปชมถึง 1 ล้านครั้งเช่นเดียวกัน

มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวไม่ได้เป็นที่พูดถึงเฉพาะในหมู่แฟนเพลง K-Pop เท่านั้นแต่เว็บไซต์ชื่อดังทางฝั่งอเมริกาก็ยังแสดงความสนใจในความฮ็อตฮิตของสาว ฮยอนอา ด้วย ทั้ง Perezhilton.com ที่เปรียบเทียบนักร้องสาวแดนกิมจิ กับศิลปินระดับโลกอย่าง บริทนีย์ สเปียร์ส ขณะที่ Popcrush.com ก็พูดถึงความเซ็กซี่ของ ฮยอนอา โดยเฉพาะในเรื่องลีลาการเต้น

ต้นสังกัดของ ฮยอนอา ได้กล่าวถึงกระแสของ Bubble Pop! ที่ครองความนิยมในโลกออนไลน์อย่างไม่น่าเชื่อในขณะนี้ว่า

“มิวสิควิดีโอของเพลง Bubble Pop ติดอันดับท็อปของ 4 ชาร์ตทั้ง ฮิตที่สุด, ถูก Reply มากที่สุด, ถูก List มากที่สุด และได้รับเรตติ้งมากที่สุด เธอเข้าไปอยู่กับกลุ่มนักร้องที่ได้รับความนิยมระดับโลกไปแล้ว นอกจากนั้นจากยอดคนดู MV ทั้งหมด 2.3 ล้านคน (ในวันที่ 7 ก.ค.) มีคนดูที่มาจากเกาหลีเพียงประมาณ 100,000 ครั้งเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลกเลย ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ จากยอดผู้ชมทั้งหมดมีจำนวนถึงร้อยละ 61 ที่เป็นผู้หญิงด้วย”

HYUNA 'Bubble Pop!'

Manager Online