คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ติดเชื้อจากการที่ถูกแมลงกัด

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) จาก JYJ ถูกแมลงกัดระหว่างการที่เขาเดินทางไปเวียดนาม และเนื่องจากที่เขาไม่ได้เข้ารับการรักษาแต่เนิ่นๆ จึงทำให้มีแผลเป็นที่แขนของเขา

จากเหตุการณ์นี้ข่าวรายงานว่า คิมแจจุงต้องรับการรักษาการติดเชื้อแบคทีเรีย

เมื่อเดือนมิถุนายนคิมแจจุงถูกเชิญไปร่วมงานการกุศลสำหรับการแข่งขันฟุตบอล Asian Dream Cup ที่จัดขึ้นที่โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างกิจกรรมนี้ได้พบว่าเขาถูกแมลงตัวหนึ่งกัดเข้าที่แขนข้างขวาของเขา และแจจุงไม่ได้สนใจการถูกกัดครั้งนั้นมากนัก และไม่ได้เข้ารับการรักษา

ซึ่งการถูกกัดนี้ก่อให้เกิดเชื่อแบคทีเรีย ทางเอเจนซี่ของแจจุงยอมรับว่า “เขาถูกแมลงกันในระหว่างการแสดงที่เวียดนาม เขาเหงื่อออกมากระหว่างกิจกรรมนั้น และท้ายสุดมีแผลมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเขาเกาบริเวณที่ถูกกัดนั้น”

แจจุงกลับเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลหลังจากที่เขาเดินทางกลับไปที่เกาหลีแล้ว อย่างไรก็ตามการติดเชื้อค่อนข้างรุนแรงและแพร่กระจายไปทั่วแขนของเขา ทางตัวแทนกล่าวว่า “เมื่อมีบาดแผลเช่นนี้ จะต้องห้ามดื่มแอลกอฮอล์ แต่เนื่องจากมีการฉลองทานอาหารเย็นหลังจากคอนเสิร์ต จึงทำให้สภาพของเขาแย่ลง เพราะว่าพวกเราคิดไม่ถึงว่ามันจะอันตรายขนาดเป็นการติดเชื้อเช่นนี้”

ตอนนี้แจจุงได้รับการรักษาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงมีแผลเป็นจากรอยกัดของแมลงคงอยู่ ตัวแทนของแจจุงกล่าวว่า “มีแผลเป็นอยู่ 2 ที่ และยังมีส่วนติดเชื้อคงเหลืออีกเล็กน้อย การรักษาสำหรับแผลเป็นยังไม่เสร็จสิ้น และเขาจะเข้ารับการรักษาต่อ”

ตอนนี้แจจุงกำลังยุ่งกับการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Defend the Boss ในบทที่สำคัญบทหนึ่ง