"ปาร์คชินเฮ" (Park Shin Hye) มีอาการบาดเจ็บ กลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน

เมื่อ 2 วันก่อนมีรายงานว่านักแสดงสาวชื่อดัง"ปาร์คชินเฮ" (Park Shin Hye) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมกับผู้โดยสารรายอื่น ซึ่งไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด แต่มาตอนนี้นักแสดงสาวขอกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังพบว่าเริ่มมีอาการบาดเจ็บเป็นผลจากอุบัติเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้น

หลังจากที่ปาร์คชินเฮ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอเป็นผู้ขับขี่รถพุ่งเข้าข้างทาง จนรถด้านหน้าได้รับความเสียหายพร้อมกับยางทั้งสี่ล้อระเบิด จนต้องนำตัวผู้โดยสารทั้งหมดส่งโรงพยาบาลทันที

แม้ว่าตอนนั้น ปาร์คชินเฮยืนยันว่าเธอจะกลับไปทำงานตามเดิมหลังจากที่เธอทำการตรวจเบื้องต้นในห้องฉุกเฉินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่พบอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด แต่มาตอนนี้ดูเหมือนว่านักแสดงสาวเริ่มรู้สึกถึงอาการบาดเจ็บที่เพิ่งเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว จึงต้องกลับเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจรักษาอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทางตัวแทนของนักแสดงสาวชื่อดังได้ออกมาระบุว่า "แม้ว่าอาการของเธอจะไม่อยู่ในระดับร้ายแรงหรือเป็นอันตราย แต่เธอก็ต้องการเวลาที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายเป็นปกติเสียก่อน ส่วนเรื่องที่ว่าเมื่อไหร่เธอจะกลับมาถ่ายทำงานของเธออีกครั้งนั้น รายละเอียดต่างๆยังไม่ทราบแน่ชัด จนกว่าจะได้รับผลการตรวจที่ชัดเจนก่อน"

และจากอุบัติเหตุนี้เอง ที่ทำให้ละครเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Heartstrings จะไม่ได้ออนแอร์ตอนที่ 8 และจะมีการตัดต่อนำภาพจากตอนที่ 1 ถึง 7 มาฉายออกอากาศใหม่อีกครั้งแทน

Manager Online