ซูยอง (Soo Young) ไปให้กำลังใจจองริววอน (Jung Ryeo Won)

ในวันที่ 21 กรกฎาคมซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD ปรากฎตัวอย่างน่าประหลาดใจกับโปรดิวเซอร์คิมฮยองซอค (Kim Hyung Suk) ที่งานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่องใหม่ Pain ที่มีนักแสดงจองริววอน (Jung Ryeo Won) และควอนซางวู (Kwon Sang Woo)

นักแสดงหญิงจองริววอนประหลาดใจอย่างมากในการมาปรากฎตัวของซูยอง และกล่าวว่า “พวกเรากลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ในขณะที่กำลังศึกษาคัมภีร์ไบเบิ้ลด้วยกันค่ะ”

ซูยองอธิบายว่า “พวกเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาได้ 2 ปีแล้วในตอนนี้ เธอเป็นคนที่มีอุปนิสัยดี และรักงานปาร์ตี้และขี้เล่น แต่ฉันประทับใจเมื่อฉันเห็นความพยายามของเธอที่เธอได้ตั้งใจทำงานของเธอ”

เธอหัวเราะและกล่าวว่า “แน่นอน พวกเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมเวลาที่อยู่ด้วยกัน ดังนั้นอย่าเข้าใจผิดนะคะ”

ซูยองกล่าวเพิ่มว่า “ฉันเป็นเพื่อนกับนักเขียนคังพู (Kang Pool) และได้ยินว่าการ์ตูนของเขา Pain ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว ฉันได้อ่านการ์ตูนเรื่องนี้ ดังนั้นฉันจึงอยากรู้ว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง แต่เมื่อฉันได้ยินว่าเพื่อนสนิทของฉัน พี่จองริววอนนำแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วยิ่งทำให้ฉันอยากรู้ว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นแบบไหนค่ะ”

จองริววอนกล่าวเพิ่มว่า “ซูยองอายุ 22 ปี ดังนั้นอายุต่างกันถึง 9 ปีระหว่างพวกเรา แต่ฉันคิดว่าจิตวิญญาณของพวกเราเหมือนกับอายุเท่ากันค่ะ พวกเราเข้ากันได้ดี ดังนั้นพวกเราจึงสนิทกันอย่างง่ายดาย พวกเราพูดกันในระหว่างที่ศึกษาคัมภีร์ไบเบิ้ล และปรกติก็มีพบแล้วพูดคุยกันบ่อยๆ ค่ะ”