หนังใหม่ “ฮโยมิน (Hyo Min) - T-ara” ได้เรต 19+

Allkpop - เหล่าแฟนคลับวัยใสของเกิร์ลกรุ๊ป T-ara อาจจะหมดสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง Gisaeng Ryung ผลงานการแสดงล่าสุดของสาว “ฮโยมิน” (Hyo Min) หนึ่งในสมาชิกของวงเสียแล้ว ภายหลังหนังแนวสยองขวัญเรื่องนี้ ได้รับเรต 19+ ที่ทำให้ผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไปเท่านั้นที่จะสามารถเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงหนังได้ เนื่องจากหนังมีภาพและเนื้อหาที่สยองขวัญสั่นประสาทมากจนเกินไปนั่นเอง

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา Core Contents Media ได้ออกมาเปิดเผยว่า Gisaeng Ryung ผลงานเรื่องใหม่ของบริษัทที่มีสาว ฮโยมิน แห่งวง T-ara ร่วมแสดง ได้รับเรต 19+ จากคณะกรรมการจัดเรตติ้งแห่งเกาหลี เพราะมีบางส่วนของหนังที่รุนแรงเกินไป “หนังมีฉากโหดเหี้ยมน่ากลัวอยู่ ซึ่งเป็นที่วิตกว่า มันอาจจะไม่เหมาะสมสำหรับผู้ชมในกลุ่มวัยรุ่นเท่าไหร่”

อย่างไรก็ตาม คิมควางซู ซีอีโอของบริษัทยืนยันว่าจะไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวหนัง เพื่อให้ Gisaeng Ryung ได้เข้าฉายในเรตที่ต่ำกว่านี้แต่อย่างใด “จะไม่มีการยื่นหนังเพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาใหม่อีกแล้ว หนังสยองขวัญก็ควรจะน่ากลัวแบบนี้ เราจะไม่ตัดฉากที่มีปัญหาออกอย่างแน่นอน”

Gisaeng Ryung ผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ โกซองจิน เล่าเรื่องราวสุดสยองของฆาตกรรมและการทวงแค้น ของวิญญาณเด็กชาย ที่สามารถสิงสู่ร่างของผู้อื่นได้ จนเกิดเหตุร้ายต่างๆ ขึ้นมามากมาย โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 ส.ค. นี้

Manager Online