วง MBLAQ ฉีกแนวนักร้อง 5 วินาที!

ไอดอลมักถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องการแบ่งท่อนร้องที่ไม่สมดุลของพวกเขา ทำให้ชาวอินเทอร์เน็ทหลายคนขนานนามให้ว่าเป็น “นักร้อง 5 วินาที” แต่วง MBLAQ มั่นใจว่า พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงเกี่ยวกับเรื่องนั้นสำหรับผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเขา Mona Lisa

ในการโปรโมทครั้งนี้ พวกเขาได้พยายามยืนยันจุดประสงค์ในการขจัดปัญหาที่จะเป็นเช่นนั้นจากแบบอย่างที่วงไอดอลที่เป็นกันอยู่ให้แบ่งท่อนเนื้อร้องให้เหมาะสม

พวกเขากล่าวว่า “การที่ร้องเพียงแค่ 5 วินาทีทำให้สมาชิกไม่สามารถแสดงความรู้สึกในส่วนของพวกเขาออกมาในช่วงเวลานั้นได้อย่างเหมาะสม ก่อนที่จะย้ายไปท่อนใหม่ของสมาชิกคนใหม่ เพลงของพวกเรา Mona Lisa พวกเราพยายามอย่างเต็มที่ๆ จะแบ่งท่อนเนื้อร้องให้ดี เพื่อที่สมาชิกแต่ละคนจะได้ร้องได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

อย่างเช่น Thunder ที่ก่อนหน้านี้ร้องช่วงแร็พตลอดเพลงของพวกเขา ตอนนี้ก็มาเน้นในส่วนของการร้องด้วย แล้วพยายามดึงเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนออกมา

ตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในวันที่ 20 สิงหาคม และพวกเขากล่าวสรุปว่า “มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะเตรียมใจของพวกคุณและสนุกให้เต็มที่ในการแสดงบนเวที พวกเรามั่นใจว่า ถ้าพวกเราตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อจะโชว์สไตล์ของวง MBLAQ เพื่อให้แฟนๆ ของพวกเราจดจำกันได้ดีครับ”