ใกล้หย่าขาดแต่ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ยังใช้บัตรเครดิต "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse)

Xinmsn - แม้ชีวิตสมรสกำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ แต่มีรายงานว่าเรื่องการเงิน "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) และ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ยังคงปล่อยให้เป็นไปตามเดิม ที่ฝ่ายหญิงยังคงใช้บัตรเครดิตการ์ดที่มีชื่อของสามี ในการจับจ่ายใช้สอยเช่นเดิม

เซียะถิงฟง และ จางป๋อจือ ใกล้ปิดฉากชีวิตคู่ 5 ปี ในเร็วๆนี้แล้ว โดยที่ทั้งสองยังอยู่ระหว่างการพูดคุยเจรจา เพื่อหาข้อตกลงเรื่องการแบ่งทรัพย์สิน, ค่าเลี้ยงดู และสิทธิ์การดูแลลูก

ซึ่งในระหว่างนี้มีรายงานว่า จางป๋อจือ ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิม กับการใช้เงินของ เซียะถิงฟง ในการจับจ่ายใช้สอยต่างๆต่อไป แม้ว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอเพิ่งจะได้รับเช็คมูลค่าระดับล้านเหรียญฮ่องกง จากการทำงานในกองถ่ายหนังเรื่อง All's Well, Ends Well 2011 ของ เรย์มอนด์ หว่อง เพียง 10 วันเท่านั้น

โดยสื่อในประเทศได้อ้างแหล่งข่าวที่เป็นคนวงใน ซึ่งออกมาเปิดเผยว่า จางป๋อจือ ใช้บัตรเครดิตของ เซียะถิงฟง สำหรับค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายเรื่องลูก และครอบครัวโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเสื้อผ้าใหม่, ค่าอาหาร และซื้อกระเช้าของขวัญ ซึ่งบางส่วนเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างที่เธอเดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ที่ประเทศจีนด้วย

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า เซียะถิงฟง เองเป็นห่วงในตัวของภรรยาสาวคนสวยไม่น้อย เพราะเธอมักจะเชื่อคนง่าย และใช้เงินมือเติบแบบไม่สมเหตุสมผล ที่ครั้งหนึ่งเคยจ่ายเงินค่าซ่อมรถยนต์ให้กับอู่แห่งหนึ่งถึง 200,000 เหรียญฮ่องกง ขณะที่ราคาจริงตกอยู่ที่ประมาณ 20,000 เหรียญฯ เท่านั้น

ซึ่งข่าวยังระบุว่าขณะนี้ เซียะถิงฟง ยังไม่ได้ยกเลิกบัตรเครดิตสำรองของเขาที่ จางป๋อจือ ถือเอาไว้แต่อย่างใด เพราะคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบในฐานะสามี ตราบที่ชีวิตคู่ของทั้งสองยังไม่จบลงอย่างเป็นทางการ

สำหรับรายละเอียดของหย่าร้างระหว่างคู่รักซูเปอร์สตาร์แห่งเกาะฮ่องกง มีรายงานจาก Guang Ming Daily ว่า เซียะถิงฟง ได้ส่งเอกสารการหย่าไปให้ จางป๋อจือ เซ็นถึง 3 ครั้งแล้ว แต่เธอยังคงปฏิเสธที่จะลงลายมือ เพื่อแยกทางกับสามีอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เพราะยังไม่พอใจในข้อตกลงหลายๆอย่าง

อย่างไรก็ตามข่าวยังระบุว่า เซียะถิงฟง ไม่ได้รีบร้อนต้องการให้ภรรยาเซ็นใบในตอนนี้แต่อย่างใด หากต้องแยกกันอยู่เป็นปี เพื่อตกลงรายละเอียดต่างๆสำหรับการหย่าขาดกัน เขาก็รอได้ แต่สิ่งที่ฝ่ายพระเอกคนดังต้องการมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ การร้องขอคำสั่งศาลที่จะห้ามไม่ให้ จางป๋อจือ นำตัวลูกชายทั้งสองคน เดินทางออกนอกประเทศไปอีก โดยไม่ได้รับคำอนุญาตจากเขานั่นเอง

Manager Online