คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เคยคบกับแฟนนานถึง 3 ปี?

ในวันที่ 26 กรกฎาคมคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 เป็นแขกรับเชิญรายการ Second Propose ของลีโซระ (Lee Sora) ของทาง KBS Joy และเขาได้เปิดเผยว่าเขาเคยคบกับผู้หญิงคนหนึ่งนานถึง 3 ปี

คิมฮยอนจุงเริ่มด้วยการกล่าวว่า “ผมก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาครับ ดังนั้นผมก็มีคนที่ผมชอบเหมือนกัน การคบกับผู้หญิงที่นานที่สุดของผมคือประมาณ 3 ถึง 4 ปีครับ แต่พวกเราก็เลิกกันครับ”

เขาเปิดเผยว่า เขาเป็นคนแสดงความรู้สึกทางอารมณ์ของเขาออกไม่เก่ง “ผมจะไม่ทักเธอ ถึงแม้ว่าผมจะชอบเธอมากก็ตาม ผมรู้สึกว่าในการที่ผมชอบเธอ แล้วถ้าผมพูดอะไรออกไปคงบ่งชี้ชัดเกินไป ดังนั้นผมจึงคอยหลีกเลี่ยง แต่ยังไงก็ตามผมก็ยังคงพยายามร้องเพลงพิเศษสำหรับเธอ เมื่อเวลาที่พวกเราไปคาราโอเกะด้วยกันในบริษัทครับ... แต่มันจะเป็นช่วงสิ้นสุดของวันแล้ว ดังนั้นเธอจึงง่วงแล้วหลับไปครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่อยากสูญเสียเธอไป ดังนั้นผมจึงพยายามกระตือรือล้นในการแสดงออกของผม ผมพยายามที่จะพบกันแบบบังเอิญ และพยายามทำให้ตัวเองได้พบกับเธอแบบธรรมชาติครับ เมื่อตอนผมสารภาพ ผมถามคำถามประมาณว่า ‘อยากไปดูหนังกับผมหรืออยากให้มันจบลงอย่างนี้ในวันนี้ดี?’ ถ้าเธอตอบตกลงไปเดทดูหนัง นั่นก็หมายความว่า พวกเรากำลังเดทกันครับ”

คิมฮยอนจุงยังเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนล่าสุดที่เลิกกันไปเมื่อ 5 เดือนก่อนหน้านี้

แฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นว่า “งั้นก็แปลว่าเขาเลิกกับแฟนของเขาที่คบกันมาถึง 3 ปีเมื่อ 5 เดือนก่อนหรือ?” “เขาบอกว่าไปคาราโอเกะในบริษัทด้วยกัน ก็แปลว่าต้องเป็นคนในบริษัทเดียวกันน่ะสิ?” และ “ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางทีวี”

c:fans uploaded