วง U-Kiss จัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จ

วง U-Kiss จัดงานแฟนมีทติ้งได้อย่างประสบความสำเร็จทั้งที่กรุงโตเกียวและนาโงย่า

วง U-Kiss ที่จำหน่ายบัตรที่นั่งประมาณ 10,000 ที่นั่งสำหรับงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโตเกียวในวันที่ 18 กรกฎาคมและพวกเขายังคงได้รับกระแสความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยการจำหน่ายบัตรจำนวน 5,000 ที่นั่งในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่เมืองนาโงย่า

วง U-Kiss ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งวง และจากพรีวิวภาพยนตร์เรื่อง My Black Mini Dress ที่ดงโฮ (Dong Ho) ร่วมแสดง และตอนนี้เขาก็กำลังแสดงเรื่อง Don’t Cry Mommy ที่วางแผนที่จะฉายที่ญี่ปุ่นอีกด้วย จากการโปรโมททั้งหมดแล้วคาดว่าวง U-Kiss จะได้รับความนิยมอย่างมากขึ้นและมั่นคงมากขึ้นที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

ทีมบริหารที่ญี่ปุ่นของวง U-Kiss คือ Avex ที่ต่างประหลาดใจในฐานจำนวนแฟนๆ ที่ใหญ่ของวง U-Kiss และเริ่มมั่นใจในความสำเร็จของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนั้นแล้ววง U-Kiss ยังมีแผนจัดงานแฟนมีทติ้งที่โอซาก้าอีกด้วย โดยจะมีแฟนๆ จำนวน 5,000 คนมาร่วมในงานนี้ แต่จริงๆ แล้วมีแฟนๆ จำนวน 10,000 คนที่สนใจอยากได้บัตรงานนี้ และบัตรของกิจกรรมนี้จำหน่ายหมดเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

ทีมงานบริหารของวงกล่าวว่า “เหลือเวลาอีกแค่หนึ่งเดือนสำหรับวงโปรโมทที่ญี่ปุ่น และเมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นการโปรโมทที่ญี่ปุ่นแล้ว พวกเขาจะเดินทางกลับไปโปรโมทที่เกาหลี พร้อมกับมีผลงานใหม่ที่เกาหลี และยังมีการทาบทามสำหรับคอนเสิร์ตสำหรับ 4 ประเทศในแถบเอเชีย, สหรัฐฯ และแคนาดา ที่ตอนนี้พวกเราพยายามกำหนดตารางงานกันอยู่”

วง U-Kiss นั้นมีความสามารถทั้งการพูดภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่นและจีนได้เป็นอย่างดี