เจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) กำลังออกเดทกับนางแบบ?

พานช่วงช่วง (Pan Shuang Shuang), Hannah Quinlivan และฮันนี่ เฉิน (Honey Chen) พวกเธอต่างก็เป็นนางแบบที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้จัก จนกระทั่งพวกเธอมีอะไรเกี่ยวข้องกับ เจย์ โจว (Jay Chou), กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok), หลัวจื้อเสียง (Show Luo) และหลินฟง (Raymond Lam)

Celia Zhang นางแบบอีกคนหนึ่งที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ หลังจากเธอถูกพบเห็นว่าไปคาราโอเกะกับนักแสดงชายชื่อดัง เจอรี่ เหยียน (Jerry Yan)

เมื่อพวกเขาจะแยกกันหลังจากร้องเพลงแล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสายตาที่มองกันอย่างหลงใหล เจอรี่ถึงขนาดทำท่า "โทรหาฉัน" ก่อนที่จะแยกกันไป

เชื่อกันว่า Celia วัย 27 ปี สูง 168 ซ.ม. และหนัก 50 กิโลกรัม ออกเดทกับเจอรี่มาสองสามครั้งแล้ว กล่าวได้ว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงที่เป็นเพื่อนที่ยังไม่ถึงขนาดเป็นคู่รัก

อย่างไรก็ตาม บริษัทต้นสังกัดของเจอรี่ปฏิเสธว่า Celia เป็นคนรักใหม่ของเจอรี่ กล่าวว่า พวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ในทางตรงกันข้าม แฟนๆของเจอรี่ก็ไม่ได้รู้สึกอิจฉาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของไอด้อลในดวงใจของพวกเขา แต่พวกเขาแสดงออกว่าพวกเขายินดีกับเจอรี่ด้วย

ก่อนหน้านี้ เจอรี่เคยมีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงหลินจื้อหลิง (Lin Chi-ling) และนักแสดงหญิงกวานหยิ่ง (Terri Kwan)

Xin MSN