“ต้าเอส” (Da S) สุดเศร้าแท้งลูก - อาจส่งผลกระทบถึงชีวิตคู่

“ต้าเอส” (Da S) ต้องพบกับเรื่องเศร้าครั้งสำคัญในชีวิต เมื่อมีรายงานว่าเธอได้สูญเสียลูกน้อยในครรภ์ไปไปแล้ว ข่าวยังระบุว่าการแท้งลูกครั้งนี้ อาจมีผลไปถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวคนดังจากไต้หวัน กับสามีด้วย

กลายเป็นข่าวที่ถูกรายงานไปในเว็บไซต์ของจีนหลายๆแห่ง กับเรื่องการแท้งลูกของ ต้าเอส หรือ สีว์ซีหยวน ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นระหว่างเดือน พ.ค. ถึง มิ.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมา หวางเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) สามีของเธอ ได้ออกมายืนยันถึงข่าวครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงจีน ยังได้ขอความเป็นส่วนตัวสำหรับเหตุการณ์ที่ต้อง “สูญเสียลูกอันเป็นที่รักไป” ในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามข่าวใหญ่ของคู่สามีภรรยา ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน คงไม่สามารถรอดพ้นจากการเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปได้ รวมถึงสื่อมวลชนในจีนที่เชื่อว่า ข่าวเศร้าการเสียลูกที่เกิดขึ้น ยังมีผลให้ชีวิตคู่ของดาราสาววัย 34 และสามีนักธุรกิจหนุ่มผู้อายุน้อยกว่า 4 ปี เริ่มอยู่ในความตึงเครียดด้วย

โดยมีรายงานว่ามีคนเห็นทั้งสองเดินทางมาถึงสนามบินปักกิ่งเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งทั้งคู่ดูเหมือนจะปฏิบัติต่อกันอย่างเย็นชา เหมือนจะโกรธกันอยู่ ซึ่งแหล่งข่าวของสื่อในประเทศจีนได้อ้างว่า ต้าเอส และหวางเสี่ยวเฟย กำลังอยู่ในช่วงของการ “โยนความผิด” โทษกันไปโทษกันมา ถึงการเสียลูกไปในครั้งนี้

ต้าเอส และหวางเสี่ยวเฟย เริ่มต้นคบหากันเมื่อช่วงปลายปีก่อน จึงได้จดทะเบียนสมรสหลังจากนั้นไม่นาน และจัดพิธีแต่งงานระดับใหญ่โตอลังการ จนถูกเรียกว่าเป็น “พิธีแต่งงานแห่งปี” ของแวดวงคนดังจีนขึ้นในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งความสัมพันธ์ที่รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ข่าวลือเรื่อง “ท้องก่อนแต่ง” จะถูกพูดถึงออกมาเป็นระยะๆ ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายชายที่ออกมาสยบถึงข่าวลือในตอนนั้น ด้วยคำพูดที่ว่า “เดี๋ยวอีก 10 เดือน ทุกคนก็ได้รู้แน่ๆ ว่ามันเป็นจริงรึเปล่า” ขณะเดียวกันเมื่อเร็วๆนี้ ต้าเอส ได้ออกมาเปรยว่าเธอคงจะไม่รับงานไปอีกช่วงใหญ่ๆ เพราะต้องการทุ่มเทชีวิตในขณะนี้ให้กับการสร้างครอบครัวนั่นเอง

Manager Online