คุณแม่ลูกแฝด “ลียองเอ” (Lee Young Ae) อวดผิวใส,หุ่นสวย

นักแสดงสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้ “ลียองเอ” (Lee Young Ae) ปรากฏตัวต่อสาธารณะอีกครั้ง กับการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง นับเป็นผลงานล่าสุด ของนางเอกแม่ลูกอ่อน ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกฝาแฝดไปเมื่อ 6 เดือนก่อนด้วย

ลียองเอ วัย 40 ปี เพิ่งจะผ่านการให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ล่าสุดเธอได้เผยถึงรูปร่างที่กลับมาเข้าที่ และผิวที่สวยสดใสให้แฟนๆชมกันอีกครั้ง ในการรับงานถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางเมื่อไม่กี่วันก่อน

คอนเซ็ปต์ของโฆษณาชุดนี้ ก็คือการฉายภาพความงามสง่าในแบบนางพญาของ ลียองเอ กับชุดสีทอง ที่จะขับเน้นผิวขาวใสของเธอให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก

โดยโฆษณามีกำหนดจะแพร่ภาพในกลางเดือน ส.ค. ซึ่งน่าจะเป็นผลงานที่เหล่าแฟน ๆ ของเธอคอยติดตามชมกันอยู่ เพราะระยะหลัง ลียองเอ ที่พักงานยาวเพื่อทุ่มเทให้กับชีวิตครอบครัวเป็นหลัก และรับงานในแต่ละปีน้อยลงมาก โดยผลงานชิ้นนี้เป็นการรับงานชิ้นที่สองของนางเอกผู้โด่งดังจากบท “แดจังกึม” หลังจากเธอได้ให้กำเนิดบุตรชายฝาแฝดไป โดยก่อนหน้านี้เธอเพิ่งรับงานถ่ายแบบโฆษณา ให้กับเครื่องทำน้ำผลไม้ของบริษัท Hurom ไปเมื่อต้นเดือนก่อน

อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เรื่องการกลับมารับงานแสดงอย่างเต็มตัวเช่นเดิม … “เธออยากจะให้เวลากับลูกแฝดเป็นอันดับแรก เรื่องรับงานโฆษณาก็คือการแก้เบื่อเท่านั้นเอง” แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอกล่าว

Manager Online