Korean Communications Standards Commission ต่อต้านการแสดงที่ไม่เหมาะสม!

ในวันที่ 11 สิงหาคมรายการ Happy Together ของทางสถานี KBS2 ที่มีโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM, ซองจง (Sung Jong) จากวง Infinite และลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ มาเต้นกับฮยอนอา (HyunA) ในเพลง Bubble Pop ที่ทำให้ทาง Korean Communications Standards Commission สำหรับการเต้นที่เซ็กซี่เกินไป

ชาวอินเทอร์เน็ทต่างข้องใจว่า ทำไมซีลิบิตี้คนอื่นๆ จึงได้รับการอนุญาตให้เต้นท่าเต้นในรายการได้ ในขณะที่ฮยอนอาถูกห้าม

ทาง KBS ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ทาง Korean Communications Standards Commission รายงานว่า ฮยอนอาเต้นกับนักเต้นผู้ชายในขณะที่สวมชุดสั้นๆ และเครื่องแต่งกายของเธอเซ็กซี่เกินไป และจึงไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชน”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “รายการ Happy Together ออกอากาศในเวลา 23.00 น. เวลานั้นจึงไม่เกี่ยวข้องกับเยาชน แต่เนื่องจากปัญหาท่าเต้นนี้ถูกรีรันในช่วงระหว่างวันด้วย”

“แขกรับเชิญแต่งกายสบายๆ ซึ่งแตกต่างจากเครื่องแต่งกายปกติที่ฮยอนอาสวมแสดง และการเต้น Bubble Pop ในรายการ Happy Together ไม่น่าจะเกิดปัญหาแต่อย่างใด พวกเราไม่อยากต่อต้านกับทาง KCC เกี่ยวกับเรื่องการเมืองเช่นนี้ และจะดำเนินตามแนวทางที่พวกเขามอบหมายให้กับทางเรา”

ในประเทศเกาหลีรายการทีวีสำหรับเยาวชนจะเป็นช่วงเวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น.ระหว่างช่วงปกติ และเวลา 7.00 น. ถึง 22.00 น.ในช่วงสุดสัปดาห์

สำหรับหลายๆ คนต่างแสดงความคิดเห็นว่า “มีศิลปินหญิงอื่นๆ มากมายต่างเต้นเช่นนี้ในการแสดงของพวกเธอ...พวกเราไม่เข้าใจว่าทำไมฮยอนอาจึงเป็นเพียงคนเดียวที่ถูกจู่โจม เธอไม่ใช่เยาวชนอีกต่อไปแล้ว นี่ไม่ควรจะเป็นปัญหา”

ทาง KBS ตั้งใจรวบรวมความคิดเห็นของโปรดิวเซอร์รายการวงการบันเทิงเกาหลีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อจะลดไม่ให้เกิดสถานการณ์นี้เกิดขึ้นอีก