ฮันเยซีล (Han Ye Seul) ปฏิเสธที่จะมาถ่ายละคร Spy Myung Wol

ละครเรื่อง Spy Myung Wol ของทางสถานี KBS ถูกพักอย่างกระทันหันเนื่องจากนักแสดงหญิงฮันเยซีล (Han Ye Seul) ปฏิเสธที่จะมาถ่ายละคร

ในวันที่ 14 สิงหาคมตัวแทนกล่าวว่า การถ่ายทำเป็นไปตามตารางงานเริ่มเวลา 7.30 น. ของเกาหลี แต่เวลา 11.00 น. ฮันเยซีลยังไม่มาปรากฎตัวในการถ่ายทำ

รายละเอียดจากตัวแทนคือ วันนี้หลายฉากต้องมีฮันเยซีลเข้าฉากพร้อมกับ Eric, โจฮยองกิ (Jo Hyung Ki) และยูจิอิน (Yoo Ji In) ทั้งทีมงานและนักแสดงทั้งหลายต่างรอคอยที่สถานที่ถ่ายทำ

ตัวแทนเปิดเผยผ่านทาง Star News ว่า “ฮันเยซีลบอกกับผู้กำกับโดยตรงว่า เธอจะไม่ถ่ายทำละคร แล้วเธอก็ไม่ได้มาที่กองถ่ายทำเลย”

เหตุผลเบื้องหลังการปฏิเสธการมาร่วมงานจากความคิดเห็นที่แตกต่างของเธอเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์ในการจัดตารางงานอื่นของเธอ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมาปรากฎตัวสาย ในวันที่ 12 สิงหาคมเธอมาที่กองเวลา 15.30 น. ทั้งๆ ที่มีตารางงานเริ่มตั้งแต่เวลา 6.30 น.

นอกจากนั้นแล้วเธอรีบเร่งออกจากกองถ่าย โดยไม่มีเหตุผลและไม่ได้สนใจในทีมงานที่เหลือของกอง และทำให้ทางโปรดิวเซอร์ได้แต่ประหลาดใจ

โปรดิวเซอร์คนหนึ่งจาก Spy Myung Wol เปิดเผยว่า “ถ้าฮันเยซีลไม่ปรากฎตัวสำหรับการถ่ายทำวันนี้ มันจะส่งผลอย่างมากในตอนที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ พวกเราถ่ายทำไปได้เพียงแค่ 40% ของตอนที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ ดังนั้นพวกเราจึงช็อคมากที่นักแสดงนำหญิงไม่มาปรากฎตัว”