ภาพแรก “เซลิน่า (Selina) - S.H.E” ในชุดเจ้าสาว

ภาพในชุดแต่งงานของ “เซลิน่า” (Selina) แห่งวง S.H.E เป็นภาพที่แสดงถึงความสุขของหญิงสาวที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์คนหนึ่ง จนอาจทำให้หลายคนอาจจะลืมไปเลยว่า เจ้าสาวแสนสวยคนนี้ ต้องผ่านช่วงเวลาอันเลวร้าย และเจ็บปวดมากมาย จากอุบัติเหตุถูกไฟคลอกเมื่อไม่ถึง 1 ปีก่อน กว่าจะเดินทางมาถึงวันแห่งความปิตินี้

เมื่อปลายปีที่แล้วพิธีแต่งงานของ เซลิน่า เหรินเจียเสวียน สมาชิกวง S.H.E เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งไต้หวัน กับแฟนหนุ่มทนายความนาม ริชาร์ด จาง ต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด หลังว่าที่เจ้าสาวได้พบกับอุบัติเหตุถูกไฟคลอก จากความผิดพลาด ของเทคนิคพิเศษในการถ่ายทำฉากระเบิดในซีรีส์เรื่อง I Have A Date With Spring เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว จนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกไฟไหม้ทำลายผิวหนังไปกว่า 54% ของร่างกาย

หลังเหตุการณ์ดังกล่าว เซลิน่า ต้องอดทนและเสียน้ำตากับการรักษาปลูกถ่ายผิวหนังใหม่ และทำกายภาพบำบัดเป็นเวลา 10 เดือนเต็ม จนร่างกายเริ่มกลับมาหายดี และมีข่าวลือว่าเธอกับแฟนหนุ่มกำลังจะกำหนดการจัดพิธีแต่งงานขึ้นมาใหม่ อาจจะเป็นวันที่ 31 ต.ค. หรือ 1 พ.ย. ก็ได้ จนล่าสุดเจ้าตัวได้ยืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

โดยเมื่อเร็วๆนี้ เซลิน่า กับว่าที่สามีของเธอ ได้ตัดสินใจควงกันไปถ่ายรูปสำหรับการแต่งงานกันใหม่ เพราะหลังอุบัติเหตุ ฝ่ายเจ้าสาวมีรูปโฉมที่เปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย

ซึ่งล่าสุดนักร้องสาววัย 29 ปี ได้เป็นผู้โพสต์ภาพถ่ายล่าสุดของตนเอง ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวให้กับทุกๆคนได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ Weibo โดยในภาพนักร้องสาวขวัญใจชาวไต้หวันอยู่ในชุดเจ้าสาวของ Vera Wang และอุ้มสุนัขตัวโปรดเอาไว้ เป็นสาวเจ้าที่มีรอยยิ้มอันสดใสไม่แพ้ใคร

อย่างไรก็ตามแม้ เซลิน่า จะดูสวยสมบูรณ์แบบแล้ว แต่ฝ่ายว่าที่สามีได้เปิดเผยว่า ด้วยการที่แผลยังไม่หายสนิทเสียทีเดียว เธอจำเป็นต้องสวมชุดรองไว้ด้านใน ถึงจะใส่ชุดแต่งงานได้ นอกจากนั้นเธอยังรู้สึกเจ็บ และระคายเคืองกับชุดที่ใส่อยู่นิดหน่อย รวมถึงต้องทนเจ็บปวดจนแทบนอนไม่หลับกับอาการเท้าบวมด้วย

ถึงจะยังไม่สะดวกพร้อมอย่างเต็มร้อย เซลีน่า ยังปลาบปลื้มกับการเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ครั้งนี้มาก เธอบอกว่าทั้งว่าที่สามี, พ่อ และเพื่อนๆ สมาชิกวง S.H.E ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อเห็นเธอในชุดเจ้าสาว ขณะที่ตัวของ เซลีน่า เองยังคงมองทุกอย่างในแง่บวก และกล่าวว่ารู้สึกเป็นโชคดี ที่เธอยังมีชีวิตมาอยู่ได้ถึงตอนนี้ หลังต้องเจอกับอุบัติเหตุร้ายแรงครั้งนั้น

“วันนี้ฉันได้ลองแต่งหน้า, ทำผม สวมชุดเจ้าสาว Vera Wang ที่รอให้ฉันใส่มา 6 เดือนแล้วค่ะ” นักร้องสาวเขียนข้อความส่งถึงแฟนๆ พร้อมกับภาพถ่าย “เอลลา (Ella) ร้องไห้แล้วก็บอกว่าฉันยังสวยเหมือนเดิม ริชาร์ด ก็ร้องไห้เหมือนกัน พ่อด้วย ท่านบอกว่าถึงวันนี้นับได้ 294 วันแล้ว ที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนั้นค่ะ”

Manager Online