นางแบบจีนคิดโดดตึกฆ่าตัวตาย - เครียดหนักคลิปจูบปากเพื่อนนางแบบว่อนเน็ต

กลายเป็นที่ครึกโครมในวงการบันเทิงจีนตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อปรากฏภาพของนางแบบสาวคนดังสองคน แสดงบทรักดูดดื่มจูบปากกัน จนกลายเป็นที่ฉาวโฉ่ และถูกวิจารณ์ไปต่างๆนานา จนล่าสุดเหตุดังกล่าวมีผลกระทบ ถึงกับทำให้หนึ่งในนางแบบสาวจอมฉาว เครียดหนัก ถึงขั้นพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยชีวิตเอาไว้ได้

สองนางแบบชื่อดังแห่งแผนดินจีน ลี่เม่ยซี (Li Mei xi / 李美熙) และ อิซาเบลล่า หยาง (Isabella Yang / 杨棋涵) ต้องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อปรากฏภาพของทั้งสองแสดงบทรักอันร้อนแรง กับการจูบปากแลกลิ้นในแบบ “เฟรนช์ คิสส์” ในสถานที่ซึ่งดูคล้ายเป็นห้องคาราโอเกะแห่งหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีข่าวลือด้วยว่า ในค่ำคืนแห่งการปล่อยตัวปล่อยใจนั้น นางแบบทั้งสองยังว่าจ้างหนุ่มขายบริการทางเพศ มาอยู่เป็นเพื่อนด้วย

คลิปภาพที่มีความยาวไม่กี่นาทีกลายเป็นที่พูดถึง เป็นประเด็นร้อนฉ่าในสังคมจีน ที่บางคนบอกว่าวาบหวิวยิ่งกว่าหนังอื้อฉาวแห่งปีอย่าง 3D Sex & Zen: Extreme Ecstasy เสียอีก ในเวลาเดียวกันมันก็ทำให้นางแบบทั้งสองคนกลายเป็นดาวเด่นคนดังในช่วงเวลาข้ามคืน แม้จะเป็นในทางเสียๆหายๆ แต่ก็ทำให้ชื่อของพวกเธอติดอันดับคำค้นสุดฮิต ในหมู่ผู้ใช้เนตชาวจีนในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาขึ้นมาเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายสาว ลี่เม่ยซี พอจะเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวจีนอยู่บ้างแล้ว หลังชื่อของเธอถูกโยงเข้ากับข่าวรักร้าวของ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse / 谢霆锋) กับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ในฐานะผู้หญิงคนใหม่ของหนุ่มเซียะด้วย แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนจะเป็นแค่ข่าวที่ไม่ได้มีอะไรจริงจังมากมาย

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา มีข่าวต่อเนื่อง หลังเรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันไม่หยุดไม่หย่อน จนกลายเป็นความเครียดของหนึ่งในสองสาว ตัวละครสำคัญของเรื่องราวครั้งนี้ ถึงขั้นที่ว่าเธอรับกับความกดดันในกระแสวิจารณ์ไม่ไหวอีกแล้ว จนถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

ในช่วงเวลาประมาณ 16:30 น. ของวันที่ 11 ส.ค. มีผู้แจ้งเรื่องไปที่เจ้าหน้าที่ ถึงเหตุฉุกเฉินที่มีหญิงคนหนึ่ง พยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากตึกสูง โดยเธอได้ปีนออกไปนอกหน้าต่างของห้องพักในโรงแรม และทำท่าทำทางเหมือนจะพยายามจะกระโดดลงมา

และหญิงคนดังกล่าวก็คือนางแบบ อิซาเบลล่า หยาง ที่กำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวนั่นเอง จากรายงานระบุว่าในวันที่เกิดเหตุ นางแบบสาวที่มีสภาพเมามาย ยังโยนสิ่งของทั้งขวดเบียร์, รองเท้าส้นสูง และกระดาษลงมาจากหน้าต่าง ซึ่งสื่อในจีนแผ่นดินใหญ่กล่าวว่า เป็นอาการหลังเธอเครียดหนัก ที่ตนเองต้องตกเป็นข่าว ในกรณีแสดงบทรักอันร้อนแรงกับเพื่อนนางแบบสาวนั่นเอง

และเมื่อเกิดเรื่องขึ้น จึงมีประชาชนที่สนใจมายืนดูเหตุการณ์กว่านับร้อยชีวิต จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้มาช่วยดึงตัวเธอเอาไว้ ไม่ให้กระโดดลงไปเบื้องล่าง สถานการณ์จึงคลี่คลายไปบ้าง ส่วนฝ่ายผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 17:00 น. ซึ่ง ณ ขณะนั้นนางแบบสาวยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้เลย

มีคำบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า เธอนั่งอยู่ในห้องและกรีดร้องเสียงดัง เป็นคำพูดที่ไม่สามารถอธิบายได้อย่างชัดเจน ว่าเธอกล่าวถึงเรื่องอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ เป็นการแสดงออกให้เห็นว่านางแบบรายนี้ กำลังตกอยู่ในอาการสะเทือนอารมณ์อย่างหนัก และควบคุมตัวเองไม่ได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเธอไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากข้อมูลของสื่อบันเทิงในจีนเกี่ยวกับนางแบบสาว อิซาเบลล่า หยาง หรือ หยางฉีฮั่น เธอเป็นหญิงสาวผู้เติบโตขึ้นมาในครอบครัวของนักดนตรี เคยเข้าเรียนในสถาบันดนตรีของจีน จนกระทั่งต่อมาได้ไปศึกษาต่อยังประเทศออสเตรียมาแล้ว

ต่อมา อิซาเบลล่า หยาง จึงได้เข้าสู่วงการบันเทิง และได้รับงานถ่ายแบบต่างๆ จนเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ และโด่งดังเป็นพิเศษในหมู่แวดวงสื่อออนไลน์ กับความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีแนวโฟล์กซอง และใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่รายหนึ่ง จนทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น “ฟั่นปิงปิง ฉบับนักร้องโฟล์ก” หรือ “ฟั่นปิงปิงน้อย” กันเลยทีเดียว

Manager Online