คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นคนแรกของเกาหลีในการร่วมรายการ The Person

ในวันที่ 15 สิงหาคมศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 ที่เป็นแขกรับเชิญคนแรกของเกาหลีในการร่วมรายการ The Person ของ TVBS ไต้หวัน

โดยที่รายการนี้จะเป็นตัวแทนของรายการของ TVBS และยังเป็นรายการที่มีเรทติ้งอันดับ 1 ด้วยรายการนี้จะออกอากาศหลายๆ ประเทศ เช่น สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเก๊า, ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, สหรัฐฯ ฯลฯ

โดยที่เขาเป็นแขกรับเชิญพร้อมๆ กับ Andrea Bocelli และ Jay Chou

ในการร่วมรายการนี้เขาได้พูดเกี่ยวกับวัยเยาว์ของเขา, การเข้าวงการ, การเริ่มเป็นนักแสดง และการเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา เมื่อเขาถูกขอให้แสดงเพลงใหม่ของเขา Break Down ตรงนั้น และที่นั่นก็มีแฟนๆ ไต้หวันของเขามาร่วมชมรายการ ซึ่งเขาไม่ได้ปฏิเสธเลยและแสดงให้แฟนๆ ชมเหมือนกับเป็นการแสดงไลฟ์บนเวทีทีเดียว

สื่อฟังเนี่ยนฮัว (Fang Nian Hua) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ไต้หวันเป็นพิธีกรรายการและยังถามคำถามที่เธอเตรียมตัวสำหรับเขาด้วยตัวของเธอเอง

คิมฮยอนจุงสร้างมนต์เสน่ห์ให้ทั้งสตูดิโอด้วยความสุภาพอ่อนโยนของเขา และยังมีทัศนคติในการถ่อมตัวอีกด้วย ทีมงานแสดงความคิดเห็นว่า “เขาไม่เพียงแค่มีเสน่ห์มาก แต่เขายังเป็นคนที่มีมารยาทที่ดีมาก เหมาะสมกับการเป็นศิลปินที่ดีที่สุดของเกาหลีจริงๆ”

ตอนที่คิมฮยอนจุงไปร่วมรายการจะออกอากาศในวันที่ 21 สิงหาคมนี้