“จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) คืนดีรักเก่า – ลือใกล้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์

เป็นโสดมาพักใหญ่ๆ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ล่าสุดมีรายงานว่านักแสดงสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงจีน “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) ได้กลับไปซบอกอดีตคนรัก เศรษฐีหนุ่มชาวฮ่องกง “อีริค ฟ๊ก” (Eric Fok / 霍启山) แล้ว แถมยังมีข่าวลือว่า ทั้งสองอาจจะตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ด้วย

หลังจากเคยมีข่าวลือมาตั้งแต่ปลายปีก่อนว่า จางจื่ออี๋ และ อีริค ฟ๊ก ทายาทอภิมหาเศรษฐีแห่งฮ่องกง อดีตคู่รักที่เคยคบหากันตั้งแต่ 7 ปีก่อนได้กลับมาเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ล่าสุดข่าวดังกล่าวยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง พร้อมมีหลายฝ่ายออกมายืนยันถึงข่าวลือ ว่าทั้งสองได้กลับมาคบหากันอีกครั้ง และจริงจังถึงขนาดกำลังวางแผนงานแต่งงานเพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันเลยทีเดียว

“จื่ออี๋ พักอยู่กับ อีริค ตอนที่เขาเดินทางมาปักกิ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้ว พวกเขายังเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานแล้วด้วย หวังว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้” คนวงในรายหนึ่งให้ข่าวถึงเรื่องนี้ “อีกสัก 2 สัปดาห์ เรื่องนี้ก็คงได้ข้อพิสูจน์แล้ว”

สำหรับ อีริค ฟ๊ก เป็นหลานปู่ของ เฮนรี่ ฟ๊ก นักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อทั้งแวดวงเศรษฐกิจและการเมืองของฮ่องกง ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปี 2006 โดยทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลผู้มั่งมีรายนี้เริ่มคบหากับ จางจื่ออี๋ ในปี 2004 ก่อนจะเลิกรากันไปพร้อมกับข่าวเรื่องมือที่ 3 ที่ถูกลือออกมาในช่วงนั้น

หลังจากนั้น จางจื่ออี๋ วัย 32 ปีได้แฟนใหม่เป็นนักธุรกิจชาวยิว วีวี เนโว อยู่ช่วงใหญ่ๆ จนแยกทางกันไปเมื่อปีก่อน หลังจากนั้นเธอก็ครองตัวเป็นโสดอยู่พักหนึ่งจนกระทั่งปลายปีที่แล้วก็เริ่มกลับไปมีข่าวกับ อีริค อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเร็วๆนี้ นางเอกคนดังยังคงยืนยันว่าตัวเองกับอดีตแฟนหนุ่ม เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ยังไม่ได้กลับมาคบหาเป็นแฟนแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับกับนักข่าวว่าเธอยังเปิดกว้างเสมอสำหรับเรื่องหัวใจ ... “ฉันยังรอคอยที่จะ ได้ตกหลุมรักอีกครั้งค่ะ” เธอบอก

Manager Online