ภาพถ่ายยืนยัน “โจวซวิ่น” (Zhou Xun), “จ้าวเวย” (Zhao Wei) สนิทกันเหมือนเดิม

หลังมีข่าวทะเลาะตบตีกันในกองถ่ายหนัง Painted Skin 2 ล่าสุดมีการโต้ข่าวดังกล่าวด้วยการปล่อยภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันดีของสองดาราสาวคนดัง “โจวซวิ่น” (Zhou Xun) และ “จ้าวเวย” (Zhao Wei) เพื่อยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เคยมีเรื่องบาดหมางใดๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานที่อ้างแหล่งข่าวเป็นทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์ Painted Skin 2 เล่าถึงเหตุทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้น “เตะเก้าอี้” กันของสองดาราสาวแถวหน้าในวงการบันเทิง โจวซวิ่น และ จ้าวเวย ที่ก่อนหน้านี้เคยสนิทสนมกันดี แต่ตามรายงานกลับมาเหม็นหน้ากันเพราะปัญหาเรื่องค่าตัวที่ได้จากหนังเรื่องนี้ไม่เท่าเทียมกัน โดยมีคำบอกว่าว่าในเหตุการณ์ครั้งนั้น ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทีมงานต้องเข้ามาแยก ให้ทั้งคู่ไปสงบสติอารมณ์กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีทีมงานหลายคน ทั้งช่างแต่งหน้า เผิงผิงเจีย และช่างภาพ เปาเซียงหยู ได้โพสต์ภาพของ โจวซวิ่น กับจ้าวเวย ในอิริยาบถสบายๆ ระหว่างการแต่งหน้า ที่ทั้งคู่ก็ดูสนิทสนมกันดี เพื่อเป็นการโต้ข่าวลือทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั่นเอง

เช่นเดียวกันกับ จ้าวเวย ที่โพสต์ภาพดังกล่าวด้วย โดยไม่ได้เขียนข้อความอะไร ส่วน โจวซวิ่น ก็เขียนข้อความว่า “เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน, ข่าวลือคงจบได้เมื่อความจริงปรากฏ”

อย่างไรแม้จะมีการแสดงหลักฐานต่างๆ ออกมาแล้ว ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า พวกเธอทั้งสองคนอาจจะเคยมีปัญหากันจริงๆ แต่คงสามารถเคลียร์เรื่องคาใจกลับมาดีกันเหมือนเดิมแล้ว ส่วนบางคนก็พูดถึงขั้นที่ว่า ภาพถ่ายของ โจวซวิ่น กับ จ้าวเวย น่าจะเป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเธอทั้งสองคน เป็นสุดยอดนักแสดงหญิงที่สามารถแสดงบท “เพื่อน” ได้สมจริงสมจังเสียมากกว่า

Manager Online