“ฮีซอล (Hee Chul) - Super Junior” พร้อมเป็นทหารรับใช้ชาติ 1 กันยาฯ นี้

มีคำยืนยันออกมาแล้วว่าหนุ่ม “คิมฮีซอล” (Kim Hee Chul) แห่งวง Super Junior จะเข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารในวันที่ 1 ก.ย. นี้ นับเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการบันเทิงโสมวงนี้ ที่จะเข้าทำหน้าที่ ซึ่งชายชาวเกาหลีใต้ทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

เรื่องการรายงานตัวเข้าเป็นทหารของ ฮีซอล ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ก.ย. ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในวันนี้เอง (22 ส.ค.) เมื่อ SM Entertainment ได้ส่งข่าวดังกล่าวให้กับสื่อมวลชนในเกาหลีใต้ โดยมีรายละเอียดว่าศิลปินหนุ่มวัย 28 ปี จะเข้ารับการฝึกที่ค่ายทหารในจังหวัดชุงชยองใต้ก่อน และจะเข้าทำหน้าที่ในส่วนของหน่วยบริการสาธารณะเป็นเวลา 23 เดือนเต็มต่อไป

ในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง ในกระแสบันเทิงเกาหลีปัจจุบัน การเข้ารับใช้ชาติของ ฮีซอล ถือว่าอยู่ในความสนใจของทุกฝ่ายมาตลอด เพราะทั้งเขาและ อีทึก (Lee Teuk) ลีดเดอร์ของวงมีอายุถึง 28 ปี ในปีนี้แล้ว ซึ่งตามกฏหมายของเกาหลีใต้ชายทุกคนที่ผ่านการตรวจคุณสมบัติต้องเข้าทำหน้าที่เป็นทหารก่อนจะมีอายุครบ 31 ปี โดยก่อนหน้านี้มีกระแสว่าทั้งสองอาจจะรายงานตัวเป็นทหารในปีหน้า แต่สุดท้าย ฮีซอล ได้เลือกที่จะเข้าทำหน้าที่รั้วของชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. นี้เลย

โดยก่อนหน้านี้ เคยมีแฟนๆนับร้อยชีวิตที่ไปร่วมรอส่ง คังอิน (Kang In) สมาชิกคนแรกของ Super Junior ที่ตัดสินใจรายงานตัวเพื่อเป็นทหารรับใช้ชาติ เมื่อเดือน ก.ค. เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตามในรายของ ฮีซอล เขาเคยเปรยว่า “อยากจะไปแบบเงียบๆ” และแจ้งว่าเขาจะไม่จัดการแถลงข่าวขึ้นในวันรายงานตัวแต่อย่างใด

ซึ่งกว่าจะถึงตอนนั้น ฮีซอล จะยังคงทำงานทั้งหมดต่อไป รวมถึงกิจกรรมการโปรโมตผลงานอัลบั้มชุดMr. Simple ผลงานล่าสุดของวง Super Junior และหน้าที่พิธีกรในรายการโทรทัศน์ต่างๆที่เขารับผิดชอบอยู่จนถึงวันเข้ารายงานตัว

Manager Online