นักแสดงละครเรื่องยอดนิยม What Happened in Bali มารวมตัวกันอีกครั้ง

ในวันที่ 23 สิงหาคมนักแสดงละครเรื่องยอดนิยม What Happened in Bali ของทางสถานี SBS จะมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่เคยร่วมงานกันมาเมื่อ 7 ปีก่อนที่รายการทอล์คโชว์ตอนเช้า Morning Wide

ที่รายการนักแสดงหญิงฮาจิวอน (Ha Ji Won) ที่นำแสดงในรักสามเส้ากับโจอินซอง (Jo In Sung) และโซจิซบ (So Ji Sub) ในละคร กล่าวว่า “เมื่อตอนแรกที่ฉันได้รับบทละครเรื่องนี้ ฉันไม่เข้าใจในบทของฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงต้องใช้เวลาอย่างมากในการที่เน้นการแสดงของฉันค่ะ ฉันคิดว่าในบทต่างๆ ที่ฉันได้รับมาทั้งหมด บทของละครเรื่องนี้ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ”

เมื่อถามเกี่ยวกับฉากที่เป็นความทรงจำที่ดี เธอเลือกฉากจูบกับโจอินซองและบทพูดในฉากนั้น “การที่ไม่มอบใจของฉันคือสิ่งสุดท้ายที่เป็นเกียรติของฉันค่ะ”

เธออธิบายว่า “ผู้กำกับไม่ชอบฉากจูบ ดังนั้นพวกเราจึงต้องพยายามถ่ายให้ได้ในฉากเดียวค่ะ ฉันตื่นเต้นมากและฟันของฉันกระทบกับของโจอินซองและเกือบหักเลยทีเดียวค่ะ”

ความคิดเห็นที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนคือ “ในเวลานั้นพวกเราบอกว่าไม่ทราบว่าละครจะจบลงอย่างไร นั่นเป็นเพราะว่าพวกเราให้สัญญากับทางโปรดิวเซอร์ จริงๆ พวกเราทราบทั้งหมดทุกคนต้องตายในตอนท้ายตั้งแต่ที่ถ่ายทำละครตอนแรกกันค่ะ”