คอนเสิร์ตแรกของวง MBLAQ ประสบความสำเร็จ!

สมาชิก 5 คนจากวง MBLAQ ที่เติมเต็มความฝันของพวกเขาด้วยการเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวเข้าวงการนานถึง 1 ปีและ 10 เดือน

ด้วยชื่อคอนเสิร์ตว่า MEN IN BLAQ โดยตั้งใจจะสร้างความทรงจำที่ดีในเรื่องของการแสดงให้กับแฟนๆ ของพวกเขา และตั้งใจแสดงให้แฟนๆ เห็นว่าพวกเขาได้เติบโตในฐานะศิลปินมากน้อยเพียงใดในช่วง 2 ปีนี้

ในงานแถลงข่าวที่จัดก่อนเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ซึงโฮ (Seung Ho), G.O, ลีจุน (Lee Joon), Thunder และมีร์ (Mir) ต่างแสดงออกให้เห็นถึงความตื่นเต้นของพวกเขา

หัวหน้าวงซึงโฮเริ่มด้วยการกล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้จัดคอนเสิร์ตแรกของพวกเราสำหรับแฟนๆ ของพวกเรา แค่มองไปบนเวทีก็ทำให้ใจของผมจะระเบิดออกมาทีเดียวครับ”

พวกเขาได้แรงบันดาลใจจาก Men in Black และพวกเขาอยากสร้างความทรงจำที่ดีในจักรวาลนี้ให้กับแฟนๆ ของพวกเขา

“พวกเราวางแผนสำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นระยะเวลา 3 เดือนครับ” พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราตัดสินในเรื่องคอนเซ็ปท์หลังจากที่ชมภาพยนตร์เรื่อง Men in Black และตัดสินใจสำหรับภารกิจที่จะทำให้แฟนๆ ของพวกเราประทับใจกับการแสดงของพวกเรา ตอนนี้พวกเรากำลังจะเปิดตัวเพลงและเพลงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ดังนั้นผมหวังว่าแฟนๆ ของพวกเราจะตื่นเต้นเหมือนพวกเราครับ”

Thunder กล่าวว่า “จริงๆ แล้วผมตื่นเต้นมากจนร่างกายแทบระเบิดออกมาครับ” และ “แต่ผมจะใช้อะดรีนาลีนของผมเมื่อตอนที่ผมขึ้นเวทีและโชว์การแสดงที่ดีที่สุดที่เคยแสดงมาครับ” ซึงโฮเห็นด้วยและกล่าวว่า “ผมจะใช้พละกำลังทั้งหมดของผมที่ผมมีบนเวทีครับ”

มีร์และ G.O. กล่าวว่า “พวกเราจะไม่ทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวัง โดยเฉพาะแฟนๆ ที่เดินทางมาไกลเพื่อมาชมการแสดงของพวกเราในคืนนี้ และพวกเราจะโชว์ทุกๆ อย่างที่วง MBLAQ ตั้งใจไว้ครับ”

โดยที่วง MBLAQ เตรียมไว้ถึง 24 เพลง และมีเพลงยอดนิยมของพวกเขา Oh Yeah, Y, Cry, Stay และ Mona Lisa แล้วยังมีการแสดงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนอีกด้วย