แจจุง (Jae Joong) ได้รับคำชมทั้งจากทีมงานและนักแสดงรุ่นพี่

แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ได้รับคำชมจากละครเรื่อง Protect the Boss ของทางสถานี SBS จากทีมงานโปรดักชั่นเกี่ยวกับทัศนคติในการทำงานที่ดีของเขา

ด้วยเรทติ้งของละครที่ดีมาก แจจุงได้รับคำชมเกี่ยวกับการแสดงของเขา

นอกจากนั้นแล้วแจจุงยังได้รับคำชมจากทีมงานโปรดักชั่นและนักแสดงรุ่นพี่ ในการถ่ายทำที่ร้านย่าน Gyeonggi-do แจจุงได้รับคำชมเกี่ยวกับการแสดงของเขาที่เขาได้ถ่ายจากกล้องของตัวเล็กของเขาเอง

ทีมงานถามเหตุผลของเขาในการถ่ายเองเช่นนี้ และแจจุงตอบว่า “เวลาที่ผมชมฉากก่อนหน้านี้เช่นนี้ มันจะช่วยให้ผมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของผมสำหรับฉากต่อไปได้ดีครับ” และ “ดังนั้นผมพยายามอย่างดีที่สุดในการสังเกตุการแสดงของผมหลังจากการถ่ายทำ และถามความคิดเห็นนักแสดงรุ่นพี่คนอื่นๆ ครับ”

ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของเขา หลังจากที่ถูกถามเช่นนั้นแล้ว เขายังหันกลับไปท่องบทของเขาต่อ และยังชมคลิปวีดีโอจากกล้องของเขาอีกด้วย

หลังจากที่เห็นเช่นนี้แล้ว ทีมงานคนหนึ่งของละครแสดงความคิดเห็นว่า “นี่เป็นการแสดงครั้งแรกของแจจุงในละครที่ยาวๆ แต่เขาทำทุกอย่างด้วยจรรยาบรรณความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักที่สุดที่ควรจะทำ...ดังนั้นทุกๆ คนในกองรักเขาและรุ่นพี่นักแสดงต่างกล่าวชมเขา เขาจะเป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตได้เป็นอย่างดี”