SM จะร่วมสร้างละครเรื่อง Dream High 2?

ข่าวลือออกมาว่าทาง SM Entertainment สนใจในการร่วมสร้างละครเรื่อง Dream High 2 ของทางสถานี KBS ที่เป็นละครยอดนิยมเกี่ยวกับไอดอล

ซีซั่นแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นความร่วมมือระหว่างเบยองจุน (Bae Yong Joon) คือบริษัท Key East และทาง JYP Entertainment ตอนนี้ดูเหมือนว่า พวกเขาจะร่วมมือกับทาง SM Entertainment คงจะต้องขอบคุณความสัมพันธ์ที่ดีของประธานทั้ง 2 คน

ตัวแทนทางการของ KBS กล่าวว่า “ประธาน SM คิมยองมิน (Kim Young Min) และประธานจองวุค (Jung Wook) ของ JYP เป็นเพื่อนที่ดี ตามที่ทราบพวกเขาสนใจในความร่วมมือกันในละครเพลงนี้ ทั้ง 2 บริษัทตั้งใจจะใช้ทุกๆ อย่างเพื่อให้ออกมาเป็นผลงานที่ดี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าจับตามองอย่างมาก”

โปรดิวเซอร์ลีอึงบอค (Lee Eung Bok) ของละครเรื่อง Dream High ตอนนี้กำลังเริ่มทำงานสำหรับภาค 2 และวางแผนที่จะออกอากาศในช่วงต้นปี 2012 เนื่องจากความนิยมในภาคแรก ทุกๆ คนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดงหลักในภาค 2 ตอนนี้ทาง SM Entertainment จะต้องร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ ชาวอินเทอร์เน็ทต่างสงสัยเพราะว่ามีสมาชิกไอดอลมาก เช่น วงดงบังชินกิ (TVXQ), SNSD, Super Junior, SHINee และวง f(x)

ตัวแทนของ SM Entertainment กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้มีการพูดคุยกันและมีความเป็นไปได้ที่จะร่วมมือกัน แต่การพูดคุยยังอยู่ในขั้นตอนและยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด”