จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง You’re Beautiful เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

นักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง You’re Beautiful เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ตอนนี้ละครเรื่องนี้ไปทำเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเพื่อออกอากาศทางสถานี TBS ด้วยนักแสดงญี่ปุ่น

นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกที่จางกึนซอคร่วมแสดงในละครญี่ปุ่น และบทของเขานั้นพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย เขาทำให้แฟนๆ หลายคนประหลาดใจในทักษะการพูดภาษาญี่ปุ่นที่เก่งของเขาในงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น และผู้ชมต่างตื่นเต้นรอคอยชมการแสดงของพวกเขา

นักแสดงละครเรื่องนี้ของทาง TBS ต่างติดใจในเสน่ห์ของจางกึนซอค หลังจากที่ถ่ายทำกับเขาแล้ว นักแสดงหญิงทากิโมะโตะ ไมโอริ (Takimoto Miori) แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันสัมผัสถึงเสน่ห์มากมายของเขาค่ะ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากในทุกๆ เรื่องและได้พูดคุยกับพวกเราอย่างมากมาย ดังนั้นการถ่ายทำจึงสนุกมาและฉันมีความสุขมากค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “เขาหล่อมากจริงๆ! แต่ฉันอยากสัมผัสกับด้านมุมมองดีๆ อื่นๆ ของเขาด้วย ฉันตื่นเต้นมาก แต่ฉันก็มีความสุขมากที่ได้พบกับจางกึนซอคที่ร่วมแสดงจากละครเกาหลีที่ฉันชมมาแล้วด้วยค่ะ”

จางกึนซอคกล่าวว่า “ผมมาปรากฎตัวในละครเรื่องนี้เพื่อแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของผมที่รักในละครเกาหลีและให้กำลังใจสนับสนุนผมอย่างมาก ผมอยากให้ทุกคนคอยติดตามชมละครนี้ด้วยครับ”

จางกึนซอคได้รับความนิยมอย่างมากที่ญี่ปุ่นในเวลานี้