JYJ จะมีการแสดงระดับทั่วโลก!

กิจกรรมต่างประเทศของ JYJ ในฐานะตัวแทนประเทศเกาหลียิ่งได้รับความสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ในวันที่ 26 สิงหาคมที่งาน International Congress on AIDS in Asia and the Pacific ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นที่ BEXCO พูซานและสมาชิก JYJ จัดคอนเสิร์ตฉลองสำหรับการที่เป็นทูตสัมพันธ์สำหรับ UNAIDS ในแถบเอเชียแปซิฟิค

โดยมีกลุ่มคนทั้งหมด 4,000 คนจาก 70 ประเทศมาร่วมกิจกรรมนี้และร่วมใจกันฟังข้อความจาก JYJ โดยที่พวกเขาได้รับกำลังใจเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันโรค AIDS และทำให้คนรู้จักโรคมากยิ่งขึ้น โดยที่แจจุง (Jae Joong) และยูชอน (Yoochun) กล่าวว่า “โรค AIDS กลายมาเป็นเรื่องระดับหลายๆ ประเทศให้ความสนใจ และพวกเรากำลังพยายามที่จะทำกิจกรรมเพื่อป้องกันโรคและให้คนรู้จักโรคมากยิ่งขึ้นครับ” จุนซู (Junsu) กล่าวเพิ่มว่า “ถึงแม้ว่า AIDS จะเป็นโรคที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตก็ตาม แต่คุณสามารถใช้ชีวิตให้ยาวขึ้น ถ้าได้รับการรักษาทันที อย่างไรก็ตามเนื่องจากยังไม่มีการรักษาที่หายขาด พวกเราจึงต้องให้ความสนใจและพยายามมากยิ่งขึ้นครับ”

โดยที่วันที่ 4 กันยายนนี้ JYJ จะเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่จะไปร้องเพลงปิดงานที่ 2011 Daegu World Athletics Championships

โดยที่งานนี้จะเป็นกิจกรรมระหว่างประเทศที่จัดโดย International Association of Athletics Federation หรือ IAFF ที่มีนักกีฬาทั่วโลกจำนวน 2,000 คนมารวมตัวกันที่เมืองแดกู และ JYJ จะฉลองความสำเร็จของการรวมตัวกันครั้งนี้สำหรับการแข่งขัน 9 วันด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ของพวกเขาเพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชม

ทางเอเจนซี่ C-JeS Entertainment ของ JYJ กล่าวว่า “ความก้าวหน้าของ JYJ ยังคงต่อเนื่องไปในรูปแบบการแสดงของ JYJ ที่เป็นคอนเสิร์ตระดับโลก ความรักที่เรียกร้องสำหรับ JYJ และทำให้พวกเขาได้มาร่วมในกิจกรรมระดับทั่วโลกเช่นนี้”