ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ไปเยี่ยมแจจุง (Jae Joong) ที่กองถ่ายละคร!

ในวันที่ 30 สิงหาคมยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) จาก JYJ เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายทำละครเรื่อง Protect the Boss ของทางสถานี SBS ที่ Ilsan Production Center เพื่อให้กำลังใจสนับสนุนแจจุง (Jae Joong)

ทั้ง 2 คนได้นำอาหารหรูหราสำหรับทีมงาน 150 คนมาให้อีกด้วย และพวกเขาได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นและสดใสของแจจุง ในขณะที่ชมการถ่ายทำที่ยุ่งๆ อยู่ ทั้ง 2 คนกล่าวชมว่า “พวกเราสามารถรู้สึกว่าเขาได้ทำงานอย่างดีกับนักแสดงที่ร่วมงานของเขา เขาเก่งด้านการแสดงมาก จึงยิ่งทำให้สนุกยิ่งขึ้นครับ” แจจุงตอบว่า “ขอบคุณ”

คิมฮาคยอน (Kim Ha Kyun) ที่เคยทำงานร่วมกับยูชอนในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ถือโอกาสนี้ถ่ายภาพกับเขาด้วยกัน

ในระหว่างทานอาหารเย็นนักแสดงหญิงชอยคังฮี (Choi Kang Hee) กล่าวว่า “ขอบคุณมาก ทั้งยูชอนและจุนซูที่เลี้ยงข้าวพวกเราเช่นนี้ค่ะ” แจจุงกล่าวเพิ่มว่า “มาทานกันให้มากๆ และเพิ่มพลังในการทำงานหนักระหว่างการถ่ายทำของพวกเรากันเถอะครับ”

โปรดิวเซอร์ซอนจองฮยอน (Son Jung Hyun) กล่าวเพิ่มให้บรรยากาศรู้สึกอบอุ่นว่า “พวกคุณยอมเป็นนักแสดงรับเชิญให้พวกเราในละครใช่มั้ย?”

โปรดิวเซอร์กล่าวเพิ่มว่า “ทีมเวิร์คและบรรยากาศในกองถ่ายนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับละครทุกเรื่องที่ออกอากาศในเวลานี้ การที่ได้เห็นนักแสดงและแฟนๆ ต่างมาเยี่ยมที่กองถ่าย ผมรู้สึกว่าพวกเราได้เรทติ้งถึง 40% แล้ว!”