แทคยอน (Taecyeon) ได้รับคำชมเกี่ยวกับความเป็นสุภาพบุรุษ

แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ได้รับคำชมเกี่ยวกับความเป็นสุภาพบุรุษของเขา เมื่อตอนที่เขาได้พบกับวงไอดอลญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Perfume ระหว่าง Music Japan ของทาง NHK ในวันที่ 28 สิงหาคม

หลังจากที่พวกเขาแสดงเพลง I’m Your Man แล้วในคืนนั้น วง 2PM ไปยังห้องแต่งตัว และมีพูดคุยเล็กน้อยกับสมาชิก 3 คนจาก Perfume ก่อนที่จะเริ่มการพูดคุย แทคยอนตระหนักถึงว่าสมาชิกโอโมโตะ อายาโนะ (Omoto Ayano) จะรู้สึกไม่ค่อยสะดวกในการนั่งเนื่องจากชุดที่สวมสั้นเกินไป ดังนั้นเขาจึงถอดแจ็คเก็ตของเขาออกและวางไว้บนขาของเธอ

สมาชิกวง Perfume ต่างคิดว่าการแสดงออกของแทคยอนนั้นใจดี และโอโมโตะ อายาโนะได้แต่ยิ้มเขินและกล่าวว่า “คุณช่างใส่ใจดีจริงๆ” และ “ขอบคุณ”
หลังจากที่เห็นแทคยอนปฏิบัติเพียงแวบเดียวแล้ว สมาชิกคนอื่นชานซอง (Chan Sung) และอูยอง (Woo Young) ต่างรีบทำเช่นเดียวกัน สมาชิกในวง Perfume ต่างหัวเราะและบอกว่า “พวกคุณช่างใส่ใจดีจริงๆ ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่ชมวีดีโอแล้ว ชาวอินเทอร์เน็ทเกาหลีต่างแสดงความคิดเห็นว่า “วง 2PM นั้นเปรียบเสมือนเจ้าชายที่เห็นในนิทานเด็กที่โชว์ให้เห็นถึงกล้ามเป็นมัดที่แข็งแรงและสุภาพ พร้อมอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน” และ “รู้สึกภูมิใจมากที่พวกเขาได้โชว์มุมมองที่ใส่ใจที่ผู้ชายเกาหลีมี”