วง 2PM จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2PM HANDS UP ASIA TOUR

วง 2PM จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ต 2PM HANDS UP ASIA TOUR ในวันที่ 2 กันยายนและประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับคอนเสิร์ตแรกที่กรุงโซล

วง 2PM ใช้ช่วงเวลาก่อนคอนเสิร์ตเพื่อแสดงความคิดเห็นของพวกเขาที่ Jamsil Indoor Stadium และยังต้อนรับทุกๆ คนที่มาร่วมในงานนี้

จุนซู (Junsu) กล่าวคนแรกว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่สามารถไปแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียได้ พวกเราจะโชว์ให้เห็นถึงงานที่โดดเด่นของพวกเรา ขอให้ทุกคนคาดหวังว่าจะได้เห็นการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ได้เลยนะครับ!”

แทคยอน (Taecyeon) กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราประสบความยากลำบากมากมายในขณะที่เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตของพวกเรา บางครั้งพวกเราต้องการเวลาพักผ่อนในช่วงกลางคืน ถึงแม้ว่าพวกเราจะตื่นเต้น และแทบอดใจไม่ไหวที่จะโชว์พลังความสามารถของวง 2PM ให้ทุกคนได้ชม”

คอนเสิร์ต 2PM HANDS UP ASIA TOUR เริ่มที่กรุงโซลในวันที่ 2 กันยายนและอีกคอนเสิร์ตหนึ่งจะจัดในวันที่ 3 กันยายน หลังจากนั้นพวกเขาจะแสดงที่ไต้หวันในวันที่ 8 ตุลาคม, จีนในวันที่ 22 ตุลาคม, สิงคโปร์ในวันที่ 19 พฤศจิกายน และมาเลเซียในวันที่ 26 พฤศจิกายน ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเพิ่มประเทศไทยอีกแห่ง และอาจจะเพิ่มประเทศมากกว่านี้อีกด้วย

ตอนนี้วง 2PM กำลังโปรโมทเพลง I’m Your Man ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมอย่างมากทีเดียว